+Aa-
    Zalo

    Người mẫu trẻ nóng bỏng xứ Đài quay video nhạy cảm vì hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video nhạy cảm dài 46 phút được cho là của người mẫu trẻ Lâm Tương đang được lan truyền gây xôn xao mạng xã hội xứ Đài.

    Lâm Tương thành viên của đội cổ vũ bóng chày chuyên nghiệp Lotte Peach Ape, nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng nóng bóng nên dễ dàng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng Đài Loan (Trung Quốc).

    nguoi mau tre nong bong xu dai quay video nhay cam vi hoan canh kho khan 01
    Lâm Tương là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng nhất xứ Đài hiện nay. Ảnh: ETtoday

    Theo ETtoday, gần đây một đoạn video dài 46 phút đang được lan truyền đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Đài. Trong video, cô gái ăn mặc hở hang, thực hiện các động tác gợi cảm. Nhiều người nhận ra cô gái trong video có nhiều nét tương đồng với Lâm Tương.

    Về vấn đề này, công ty quản lý của Lâm Tương đã phản hồi: "Bởi vì hoàn cảnh gia đình của Lâm Tương không tốt nên cô ấy đã làm rất nhiều việc trong quá khứ. Cô ấy vẫn sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai và mong mọi người tập trung vào công việc diễn xuất của cô ấy".

    Lâm Tương sinh năm 1997, hiện là hot girl kiêm người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Trang Instagram cá nhân của cô sở hữu tới hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

    Hình ảnh Lâm Tương gần đây xuất hiện thường xuyên trên các các trang tin cũng như nền tảng xã hội Đài Loan. Thậm chí, cô còn đang tham gia show truyền hình dành cho nghệ sĩ All-Star Games 4.

    Lâm Tương theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng việc thường xuyên ăn mặc không tiết chế khiến không ít lần người đẹp bị chỉ trích khoe thân quá đà, phản cảm.

    Hoa Vũ (Theo ETtoday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-tre-nong-bong-xu-dai-quay-video-nhay-cam-vi-hoan-canh-kho-khan-a551683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan