+Aa-
    Zalo

    Người may mắn thoát chết sau loạt đạn của em ruột: "Nó bắn rầm rầm không biết bao nhiêu phát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - May mắn thoát chết sau loạt đạn từ chính tay người em ruột, ông Thấy nói: "Nó bắn rầm rầm không biết bao nhiêu phát, nhiều lắm..."

    May mắn thoát chết sau loạt đạn từ chính tay người em ruột, ông Thấy nói: "Nó bắn rầm rầm không biết bao nhiêu phát, nhiều lắm. Bắn mấy phát đầu là tôi bị thương rồi, nhưng mà hên, chạy được...".

    Nghi phạm Nguyễn Văn Có - Ảnh: TTO

    Chiều 19/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ trọng án xảy ra tại ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thấy và bà Bùi Thị Đàn (cùng 70 tuổi, vợ ông Thấy).

    May mắn thoát chết sau loạt đạn từ chính tay người em ruột, ông Thấy vẫn chưa hết bàng hoàng kể, khi 2 vợ chồng ông đang chuẩn bị ăn cơm thì nghe có tiếng xe máy. Ông Thấy chạy ra xem thì thấy Nguyễn Văn Có (người em út của ông Thấy - PV). Bất ngờ, Có lột khẩu trang, chửi, rồi nổ súng bắn ông Thấy.

    "Nó bắn rầm rầm không biết bao nhiêu phát, nhiều lắm. Bắn mấy phát đầu là tôi bị thương rồi, nhưng mà hên, chạy được. Tôi chạy vô nhà chụp con dao, đóng cửa lại. Vợ tôi ở trong chạy ra cửa sau, chạy ra ngoài, la làng. Nó thấy bả chạy la, là nó bắn luôn bả, bắn vào lưng này...”, ông Thấy kể.

    Căn nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: VnExpress

    Báo Người lao động thông tin thêm, được biết giữa ông Thấy và ông Có mâu thuẫn, không nhìn mặt nhau đã hơn 20 năm. Gần đây mâu thuẫn càng tăng sau khi ông Thấy di dời hài cốt mẹ, bán đất lúc trước là mồ mả. Ông Thấy cho rằng việc này tiện hơn cho ông trong việc thờ cúng mẹ. Tuy nhiên, em của ông lại không đồng tình.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Bình Phước, khoảng 11h30 ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Thấy và vợ là bà Bùi Thị Đàn đang ngồi trong nhà thì Nguyễn Văn Có (em ruột ông Thấy) điều khiển xe mô tô Sirius màu đen biển số 93R1-2880 cùng 4 can đựng xăng chạy vào nhà.

    Có cầm trên tay khẩu súng bắn liên tiếp vào vợ chồng ông Thấy, bà Đàn. Sau đó, Nguyễn Văn Có bỏ trốn.

    Người dân nghe tiếng súng nổ đã báo lực lượng chức năng và đưa vợ chồng ông Thấy đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên bà Đàn tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt hung thủ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-may-man-thoat-chet-sau-loat-dan-cua-em-ruot-no-ban-ram-ram-khong-biet-bao-nhieu-phat-a293615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan