+Aa-
    Zalo

    Clip người đàn ông 52 tuổi khóc nức nở bên giường bệnh mẹ già khiến hàng triệu người cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc đau thương này đã thu về hàng triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận chia sẻ nỗi đau với người đàn ông.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông 52 tuổi gào khóc khi người mẹ 101 tuổi qua đời đã khiến rất nhiều cư dân mạng xúc động. Được biết, cảnh tượng này được quay bằng camera an ninh trong một gia đình tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 27/9 vừa qua.

    nguoi-dan-ong-52-tuoi-nuc-no-khi-me-101-tuoi-qua-doi.mp4

    Trong đoạn clip, có thể thấy người đàn ông đang ngồi bên giường bệnh trong lúc người mẹ vừa trút hơi thở cuối cùng. Anh liên tục lay vào người mẹ: "Mẹ ơi con là Hạo Minh đây, mẹ ơi. Mẹ không quan tâm tới con nữa rồi à?".

    Ngay sau đó, người đàn ông tự nhắc mình không được khóc và tìm điện thoại lên gọi cho những người thân trong gia đình báo tin. Thế nhưng, anh vẫn không thể nén được nỗi đau mà khóc nức nở: "Tôi không có mẹ nữa rồi, tôi đã mồ côi mẹ rồi".

    Theo truyền thông địa phương, người đàn ông tên Lý Kiện Nhân. Năm 2016, anh được bác sĩ báo tin mẹ mình không may mắc Alzheimer. Anh đã lập tức xin nghỉ việc tại thành phố Thâm Quyến và trở về quê nhà để chăm sóc người mẹ.

    Trước đó, nhiều đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm giữa hai mẹ con anh Lý đã không ít lần gây chú ý trên mạng xã hội. Đôi khi cụ bà không thể nhớ ra con trai mình là ai, khi khác cụ lại nói lời xin lỗi anh Lý vì đã khiến con phải vất vả.

    Câu chuyện của mẹ con anh Lý đã lay động trái tim của rất nhiều người. "Có lẽ chỉ khi có mẹ bên cạnh ông mới cảm thấy hạnh phúc"; "Tình mẫu tử quả thật rất thiêng liêng", một số cư dân mạng bình luận.

    Hiện nay Trung Quốc đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân khẩu học cận kề với tốc độ già hóa nhanh chóng của lực lượng lao động, nền kinh tế tăng trưởng chậm lại và tăng trưởng dân số kém nhất trong nhiều thập kỷ.

    Các quan chức nước này đã nới lỏng "chính sách một con" nghiêm ngặt vào năm 2016, cũng như cho phép các cặp vợ chồng sinh 3 con từ năm ngoái. Song, tỉ lệ sinh tại quốc gia đông dân nhất thế giới vẫn giảm xuống mức thấp kỷ lục.

    Hồi tháng 1/2022, giới chức trách từng dự báo dân số sẽ không tăng trưởng "hoặc thậm chí tăng trưởng âm" trong khoảng thời gian 5 năm trên.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-101-tuoi-qua-doi-con-trai-52-tuoi-dau-don-khoc-nuc-no-ben-canh-giuong-a553154.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan