+Aa-
    Zalo

    Người mẹ bất lực chứng kiến con bị thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Để dụ cháu ngồi yên, tôi lục túi lấy kẹo, lúi húi bóc cho con. Ngước lên không thấy con đâu, tôi chạy tìm thì nghe tiếng khóc thét ở khu vực cầu thang cuốn", người mẹ kể

    "Để dụ cháu ngồi yên, tôi lục túi lấy kẹo, lúi húi bóc cho con. Ngước lên không thấy con đâu, tôi chạy tìm thì nghe tiếng khóc thét ở khu vực cầu thang cuốn", người mẹ kể lại giây phút bất lực khi chứng kiến con trai 17 tháng tuổi bị thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt cổ tay.

    Liên quan đến vụ con trai 17 tháng tuổi bị thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt cổ tay, kể lại với PV báo VnExpress, người mẹ cho biết, vào chiều ngày 6/4, chị bế con trai ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Đồng Hới (Quảng Bình). Sau khi làm xong các thủ tục, 2 mẹ con ngồi tại sảnh trước khu vực cửa ra số 3, chờ đến giờ lên máy bay.

    Trong lúc ngồi chờ, cháu bé trườn khỏi lòng mẹ đòi chạy đi chơi. Lúc này người mẹ dẫn con đi xung quanh một lúc rồi bé con về ghế nhưng cậu bé tiếp tục đòi chạy đi.

    "Để dụ cháu ngồi yên, tôi lục túi lấy kẹo, lúi húi bóc cho con. Ngước lên không thấy con đâu, tôi chạy tìm thì nghe tiếng khóc thét ở khu vực cầu thang cuốn", người mẹ cho hay.

    Người mẹ bất lực chứng kiến con bị thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt tay. Ảnh: Báo Dân Việt

    Người mẹ chạy ra thì thấy con tay con trai bị kẹt ở nhịp đầu tiên của thang cuốn nên hoảng loạn gọi người trợ giúp.

    "Có mấy anh an ninh, bác sĩ của sân bay chạy tới. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vài phút, tôi không thể ngờ con mình lại gặp nạn. Lúc nào tôi cũng đi kè kè với con mà", người mẹ trẻ rưng rưng.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người đã nhanh chóng sơ cứu và đưa cháu bé đến Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP HCM trong tình trạng cổ tay phải gần đứt lìa.

    Báo Công an TP HCM đưa tin thêm, một bác sĩ ở bệnh viện cho biết, từ khi đưa con vào viện, người mẹ cứ khóc mãi không nói lên lời.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào sáng ngày 7/4, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM cho biết đã phẫu thuật vết thương dập nát cổ bàn tay phải cho cháu bé 17 tháng tuổi bị thang cuốn ở sân bay Tây Sơn Nhất kẹp tay.

    Trước đó, vào lúc 16h50 ngày 6/4 cháu bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dập nát cổ bàn tay phải, mô mềm bàn tay, gãy xương bàn tay ngón 3, 4, 5; đứt gân duỗi ngón 4, 5; đứt cung động mạch gan tay nông, dập cung động mạch gan tay sâu, dập khủy tay giữa trụ và cơ gian cốt.

    Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã nhanh chóng đưa bệnh nhi vào phòng phẫu thuật cắt lọc vết thương bỏ mô dập nát, khâu nối gân duỗi ngón 4, 5 và gân duỗi ngón 2, 3; thám sát mạch máu, bóc bao động mạch; cầm máu, đặt penrose dẫn lưu, khâu da thưa.

    Hiện các bác sĩ bệnh viện đang tích cực theo dõi và điều trị vết thương cho cháu bé.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-bat-luc-chung-kien-con-bi-thang-cuon-san-bay-tan-son-nhat-kep-dut-tay-a186601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan