+Aa-
    Zalo

    Người mẹ buộc dây vào cổ, đánh con dã man từng bị phạt hành chính vì bạo hành trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ việc người mẹ buộc dây thừng đánh đập dã man ở Bình Dương, người thân tiết lộ bà Th. từng bị phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi bạo hành trẻ em.

    Liên quan đến vụ việc người mẹ buộc dây thừng đánh đập dã man ở Bình Dương, người thân tiết lộ bà Th. từng bị phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi bạo hành trẻ em.

    Sự việc bà Nguyễn Thị Kim Th. dùng dây thừng buộc vào cổ con trai, đánh dập dã man tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang khiến dư luận xôn xao. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Kim Thúy để điều tra làm rõ vụ việc.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị N.T.T (buôn bán gần nơi chị Thúy sinh sống) cho biết, bà Thúy làm mẹ đơn thân và nuôi 2 con nhỏ. Bé trai bị đánh trong đoạn clip là con ruột, năm nay gần 3 tuổi. Ngoài ra còn có một bé gái hơn 5 tuổi cũng sống chung trong nhà.

    Hình ảnh người mẹ bạo hành con khiến dư luận bất bình

    Theo chị T., mới đây có một người đàn ông đến sống chung với Th. như vợ chồng. Do bức xúc trước việc 2 cháu bé liên tục bị Thúy đánh nên người này đã dùng điện thoại quay lại clip để làm bằng chứng Th. bạo hành con.

    Chị H. (hàng xóm của Thúy) cho biết thêm: Thúy làm công nhân và sống tại khu vực được hơn chục năm. Hàng ngày người mẹ này thường cho con trai (bé bị buộc dây vào cổ) lên một thau nhựa rồi chở quanh xóm. Nhìn hình ảnh tình cảm của 2 mẹ con thì không ai có thể nghĩ được rằng Th. lại buộc dây vào cổ chính người con đứt ruột đẻ ra rồi đánh đập như vậy.

    "Tôi thấy nó thương con lắm, chứ nếu mà ghét bỏ thì nó đã không sinh ra và nuôi nấng đến bây giờ" - chị H. cho hay.

    Trong khi đó dì ruột của bà Th. chia sẻ với PV báo Trí Thức Trẻ thì cho hay, thời gian gần đây Th. không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, mỗi lần có chuyện gì bức xúc đều về đánh các con.  Th. có 2 đời chồng, người chồng đầu tiên không có con. Sau đó, Th. đi thêm bước nữa và sinh được một người con gái. Còn bé trai bị đánh thì không biết bố là ai vì Th. có quan hệ tình cảm rất phức tạp.

    Dì của Th. cũng cho biết, cách đây 1 năm, Th. từng bị phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi bạo hành các con.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, cách đây 1 tuần, Th. đã từng cột dây vào cổ cả con gái và con trai rồi đánh đập. Nhiều người vào căn ngăn nên Th. mới dừng lại không đánh nữa. Lí do lần này Th. đánh con trai có thể là do ông bà ngoại có mua cho hai bé hai sợi dây chuyền. Tuy nhiên sau đó có qua và dặn 2 cháu khi nào đi học thì đưa lại cho ông bà giữ. Có thể do bực tức nên Th. đã cột dây vào cổ và đánh đập bé trai..

    Được biết, sau khi xảy ra sự việc, 2 người con của Th. được đưa về nhà ông bà ngoại để nuôi dưỡng, ổn định tâm lý.

    Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh bà Th. dùng gây thừng cột vào cổ con trai, sau đó giật mạnh nhiều lần khiến bé ngã lăn lóc trên nền nhà. Chưa dừng lại, Th. còn dùng tay đánh mạnh vào đầu, mặt của bé, bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà, mặc cho bé gào khóc thảm thiết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-buoc-day-vao-co-danh-con-da-man-tung-bi-phat-hanh-chinh-vi-bao-hanh-tre-em-a309987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan