+Aa-
    Zalo

    Người mẹ có 4 đứa con gương mặt dị thường đau xót vì những lời chế diễu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh vợ chồng Bobbie và các con bị chia sẻ trên mạng xã hội với những bình luận khiếm nhã, người mẹ đã bị tổn thương nặng nề.

    Bức ảnh vợ chồng Bobbie và các con bị chia sẻ trên mạng xã hội với những bình luận khiếm nhã, người mẹ đã bị tổn thương nặng nề.

    Cả 4 đứa con của cô Bobbie đều bị di truyền căn bệnh Crouzon của cô. - Ảnh: Karen

    Bobbie-Jo Theriault, một phụ nữ người Mỹ vốn mắc căn bệnh bẩm sinh có tên gọi là hội chứng Crouzon, hội chứng rối loạn gene di truyền gây ra các biến dạng ở hộp sọ, biến dạng mặt, lồi mắt.

    Tuy nhiên, Bobbie không nghĩ rằng căn bệnh của mình có thể di chuyền sang con. Cả bốn đứa con của Bobbie: Jayden, Kaydence, Taylor và Kaylin đều bị di truyền căn bệnh này.

    Bốn đứa trẻ phải thường xuyên theo dõi, phẫu thuật và điều trị. Kaydence, con trai lớn của vợ chồng Bobbie chịu hậu quả nặng nề nhất. Cậu bé sinh ra với cái đầu méo mó, đôi mắt lồi to, hộp sọ có hình cỏ ba lá.

    Bức ảnh chụp cả gia đình cô Bobbie mới đây đang trở thành chủ đề trêu đùa trên mạng xã hội với nội dung: “Khi bạn không biết học hỏi từ chính sai lầm của mình”.

    Bobbie vô cùng bức xúc: “Một vài người bạn đã liên lạc với tôi và gửi cho tôi những tấm hình ấy. Thật sự khi nhìn thấy, tôi cảm thấy kinh tởm. Chúng chỉ là những đứa trẻ vô tội. Tôi không thể hiểu nổi vì sao người ta lại có thể độc ác đến như thế. Tôi đau lòng vô cùng”.

    Không có cách nào khác, cô cùng gia đình và bạn bè liên tục báo cáo xấu những tấm hình về mình. Bobbie hy vọng những hình ảnh ấy sẽ được tháo gỡ hoàn toàn khỏi mạng xã hội.

    Người mẹ 4 con đau đớn vì bức ảnh gia đình bị mang ra làm trò cười.- Ảnh:Trendfrenzy

    "Tôi lo lắng rằng con tôi đã đủ lớn để sử dụng mạng xã hội và chúng sẽ nhìn thấy những gì người ta nói về chúng. Tôi thật sự muốn hỏi bọn họ rằng vì sao lại làm như thế? Bọn chúng chỉ là trẻ con mà thôi, sao lại mang chúng ra làm trò cười?”, Bobbie đau sót.

    Lúc nhỏ, cô thường xuyên bị bạn học chế nhạo vì đôi mắt lồi. Nhưng, Bobbie luôn tin rằng điều ấy giúp cô mạnh mẽ hơn và có thể khiến các con mình sống tốt hơn sau này.

    THANH LOAN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-co-4-dua-con-guong-mat-di-thuong-dau-xot-vi-nhung-loi-che-dieu-a225872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan