+Aa-
    Zalo

    Người mẹ lặn lội từ Bình Phước ra Hà Tĩnh tìm con trai mất tích bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL "Mẹ ra Hà Tĩnh tìm con không thấy, mẹ vào lại Bình Phước tìm cũng chẳng thấy con. Con ơi! Con ở đâu thì về với mẹ...", người mẹ đau đớn nói.

    “Đã 7 ngày rồi, mẹ không biết con đang ở đâu? Có gặp phải chuyện gì xấu không? Mẹ ra Hà Tĩnh tìm con không thấy, mẹ vào lại Bình Phước tìm cũng chẳng thấy con. Con ơi! Con ở đâu thì về với mẹ...", người mẹ đau đớn nói.

    Ngày 4/5, trao đổi với Người Đưa Tin, chị Trần Thị Tươi (SN 1973), trú Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết, hiện, gia đình đang tìm kiếm và đã trình báo lên công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về việc con trai chị là Đinh Cao Hùng (SN 1996) bỗng nhiên mất tích trong quá trình về thăm bà nội.

    Chị Tươi liên tục đăng hình ảnh và thông tin của con trai nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

    Trước đó, anh Đinh Cao Hùng xin phép mẹ được về quê để thăm bà nội là bà Đặng Thị Huệ ở thôn Hoàng Nam, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn. Trong quá trình ở lại đây, vào chiều 28/4, Hùng xin phép bà nội đi chơi quanh xóm một chút. Tuy nhiên, đến tối, gia đình không thấy nam thanh niên trở về nên đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn không thấy tung tích.

    Theo chị Trần Thị Tươi, trước thời điểm xảy ra sự việc, Hùng không có biểu hiện gì bất thường ngoài việc chưa tìm được việc làm. Nam thanh niên từng đi nghĩa vụ quân sự về và là một người ngoan, hiền lành. Trước sự mất tích bí ẩn của con trai, chị Tươi đã liên tục đăng hình ảnh và thông tin của nam thanh niên lên Facebook, khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm.

    Câu chuyện của bà mẹ từ Bình Phước ra Hà Tĩnh tìm con trai đã khiến cộng đồng mạng xúc động, nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ với hi vọng giúp người phụ nữ tìm được tung tích của nam thanh niên.

    “Đã 7 ngày rồi, mẹ không biết con đang ở đâu? Có gặp phải chuyện gì xấu không? Mẹ ra Hà Tĩnh tìm con không thấy, mẹ vào lại Bình Phước tìm cũng chẳng thấy con. Con ơi! Con ở đâu thì về với mẹ. Mẹ và gia đình đang rất lo lắng cho con. Mọi người ai có thông tin gì về cháu, xin hãy thông tin giúp gia đình chúng tôi”, chị Tươi đau đớn nói.

    Liên quan sự việc, sáng ngày 4/5, trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo công an huyện Hương Sơn xác nhận, đã tiếp nhận trình báo mất tích của gia đình nạn nhân. Hiện, công an huyện đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác, tìm kiếm tung tích của nam thanh niên.

    Ai biết được tung tích Đinh Cao Hùng ở đâu, xin liên hệ cho gia đình theo số điện thoại 0973612457 hoặc báo cho công an nơi gần nhất.

    Ngân Hà

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-lan-loi-tu-binh-phuoc-ra-ha-tinh-tim-con-trai-mat-tich-bi-an-a273828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan