+Aa-
    Zalo

    Người mẹ mang bầu cùng con gái nhỏ uống thuốc chuột tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ đang mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi đã uống thuốc chuột để tự tử trong một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

    Người phụ nữ đang mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi đã uống thuốc chuột để tự tử trong một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

    Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng khi người mẹ đang mang bầu tháng thứ 3 cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc chuột tự tử.

    Người dân địa phương cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm trong gia đình.

    Có thể vì mâu thuẫn gia đình, chị T. đã uống thuốc chuột tự tử - Ảnh: báo Vietnamnet

    Trước đó vào sáng 17/10, gia đình nhận được hung tin chị Vũ Thị T.T. (SN 1987, ngụ xã Thiệu Nguyên) uống thuốc chuột tự tử ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa cùng con gái 20 tháng tuổi tên là K.L. Khi gia đình đến nơi thì chị T. đã tử vong, cháu gái 20 tháng tuổi còn sống và được đưa đi Hà Nội cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Công an xã Thiệu Nguyên cho biết, chị T. quê ở huyện Triệu Sơn lấy chồng về địa phương, 2 vợ chồng đã có 2 con (1 trai, 1 gái) nhưng đã ly thân, bé gái ở với mẹ.

    Vừa qua, chị T. về nhà bố mẹ chồng xin phép được dẫn con trai lớn (khoảng 7 tuổi) đi chơi thì xảy ra sự việc trên. Bé trai không uống thuốc nên may mắn thoát chết..

    Được biết, chồng chị T. hiện đang công tác trong cơ quan nhà nước tại tỉnh Bắc Giang, chị T. làm công nhân một công ty may trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

    Sự việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-mang-bau-cung-con-gai-nho-uong-thuoc-chuot-tu-tu-a205700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan