+Aa-
    Zalo

    Người mẹ nhận "gạch đá" vì phủ kín người con trai 1 tuổi bằng hình xăm giả

    • DSPL
    ĐS&PL Dù nhận phải nhiều lời bình luận tiêu cực nhưng người mẹ khẳng định bản thân sẽ không sớm từ bỏ phong cách sống hiện tại.

    Mới đây, một người mẹ đã nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng trên thế giới vì sở thích "xăm" kín người cậu con trai mới 1 tuổi.

    Theo đó, cô Shamekia Morris (29 tuổi) là một nhà thiết kế thời trang, đồng thời là tín đồ mê xăm hình tại thành phố West Palm Beach thuộc bang Florida.

    Người mẹ bắt đầu thực hiện những hình xăm tạm thời cho cậu con trai Treylin khi cậu bé mới 6 tháng tuổi. Từ đó, Morris có thói quen dán hình xăm kín người con trai để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, nơi cô Morris có hàng nghìn người đang theo dõi. Mặc dù những hình xăm không có thật, nhưng nhiều người trên mạng đã gán cho cô là "bà mẹ tồi".

    tranh cai me tre xam kin nguoi con trai 1 tuoi 1

    Trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô cho hay: "Tôi đã nhận phải nhiều lời chỉ trích khi mọi người nói tôi nuôi dạy con như xã hội đen hay du côn, bởi họ không quen với hình ảnh một đứa trẻ sơ sinh có hình xăm trên người. Những lời chỉ trích thật kinh khủng. Chúng khiến tôi có cảm xúc xấu, nhưng tôi biết mình không phải là người mẹ tồi. Chuyện này thật điên rồ".

    tranh cai me tre xam kin nguoi con trai 1 tuoi 2

    Dù nhận vô số ý kiến trái chiều nhưng cô Morris khẳng định bản thân sẽ không sớm từ bỏ phong cách sống hiện tại. "Đối với những người đánh giá tôi, tôi không quan tâm bởi vì đây là một phong cách sống mà chúng tôi tận hưởng. Nếu bạn đang đánh giá ai đó qua một video dài 30 giây trên mạng xã hội thì đó là việc của bạn, nhưng những gì bạn nói hoặc nghĩ về ai đó sẽ không xác định được họ sẽ như thế nào trong tương lai", cô tiếp tục.

    tranh cai me tre xam kin nguoi con trai 1 tuoi 5

    Cô Morris tiết lộ rằng cậu con trai Treylin cũng tỏ ra vô cùng thích thú với những hình xăm dán trên người. "Tôi nghĩ Treylin rất thích ăn mặc như vậy. Khi cậu bé nhìn thấy mình mặc quần áo trong gương đã thích thú nhảy nhót lên", Morris nói.

    Morris khẳng định mình là người mẹ tốt của Treylin nên cô sẽ không từ bỏ sở thích dán hình xăm lên người con trai. Cô chia sẻ: "Quan điểm của tôi về việc trở thành một người mẹ tuyệt vời là trở thành người cổ vũ cho con, là người bạn đi cùng con, là người bạn tốt nhất của con".

    tranh cai me tre xam kin nguoi con trai 1 tuoi 3

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-nhan-gach-da-vi-xam-kin-nguoi-con-trai-1-tuoi-a538002.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan