+Aa-
    Zalo

    Người mẹ sốc nặng vì thấy video con trai gào khóc vì bị cho vào máy giặt

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ Ba Lan sau khi nhờ bạn trông con hộ đã vô cùng sốc khi thấy hình ảnh con trai 2 tuổi của mình đang gào khóc trong máy giặt được quay lại và đăng lên mạng.

    Một người mẹ Ba Lan sau khi nhờ bạn trông con hộ đã vô cùng sốc khi thấy hình ảnh con trai 2 tuổi của mình đang gào khóc trong máy giặt được quay lại và đăng lên mạng.

    [presscloud]3910[/presscloud]

    Cảnh sát thành phố Radom vừa mở cuộc điều tra sau khi một đoạn video quay cảnh cậu bé Kacper bị người trông giữ nhốt vào máy giặt xuất hiện trên mạng xã hội nước này, The Sun đưa tin hôm 21/8.

    Video cho thấy Kacper kêu khóc, đẩy hai tay vào cửa máy giặt để cố gắng mở ra, trong khi Adam B, người trông giữ em, phá lên cười. Cảnh sát cho biết ngoài video này, họ còn tìm thấy một bức ảnh cho thấy bé Kacper bị ép hút thuốc lá được đăng tải trên trang xã hội của chính mẹ đứa bé

    Cảnh sát cho biết, cậu bé may mắn không bị thương nhưng có dấu hiệu bị lạm dụng. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc theo hướng bạo hành trẻ em.

    Được biết vào hôm xảy ra vụ việc, mẹ của Kacper là Zaneta D, 21 tuổi đã gửi con cho một người bạn trông hộ rồi chở bạn trai, cũng là bố cậu bé đến chỗ làm.

    Người mẹ Zaneta của cậu bé khai rằng, chính cô cũng bị sốc nặng khi nhìn thấy clip con trai mình bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội. Giải thích về việc bức ảnh Kacper hút thuốc được đăng từ tài khoản mạng xã hội của chính mình, cô khẳng định không liên quan vì không mang điện thoại đi làm.

    Hình ảnh Kacper bị ép hút thuốc lá xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của chính mẹ cậu bé. Ảnh: CEN. 

    Cảnh sát cho hay video cậu bé bị nhốt trong máy giặt được một thanh niên 19 tuổi tên Mateusz S đăng tải. Người này bị bắt giữ để phục vụ điều tra nhưng đã được thả tự do.

    Các công tố viên cho hay Adam B (18 tuổi) đã bị bắt và có thể bị buộc tội ngược đãi trẻ em. Nếu bị kết tội, anh ta có thể phải nhận mức án 10 năm tù giam. Tomaz K, 22 tuổi, bố của cậu bé, cũng đang bị điều tra vì cảnh sát tình nghi có liên quan vụ việc.

    Trước đó vào năm 2011, cậu bé Bastien (3 tuổi, sống ở Pháp) cũng bị tử vong vì bố nhốt vào máy giặt và bật chế độ giặt nước lạnh. Hành động này của người bố là để trừng phạt đứa trẻ sau khi cậu ném bài vẽ của một người bạn cùng lớp xuống hố vệ sinh trong khi đang vui chơi.

    Được biết, mẹ của Bastien, Charlene 25 tuổi, đã phát hiện ra con trai mình, đưa cậu ra khỏi lồng giặt khi cơ thể đã trở nên “mềm nhũn” sang nhà hàng xóm. Charlene đã nói với những người hàng xóm rằng rằng cậu bé đã bị ngã cầu thang.

    Tuy nhiên, người hàng xóm có tên Alice cho biết: “Tôi bế cậu bé trên tay như một con búp bê bị hỏng, tôi đã cảm thấy nhịp đập cuối cùng của trái tim bé nhỏ ấy. Charlene gần như bất động, toàn thân đỏ gay lên. Cô ấy vẫn chưa ý thức được là cậu bé đã chết”.

    Bố mẹ của cậu bé cứ khăng khăng về một vụ tai nạn ở cậu thang. Nhưng chị gái của cậu bé đáng thương, cô bé mới 5 tuổi đã tiết lộ rằng em trai mình đã bị nhốt bên trong máy giặt và đó không phải là lần đầu tiên. Cô bé còn cho biết đôi khi, cậu bé còn bị khóa bên trong tủ quần áo trong 2 tiếng đồng hồ.

    Christophe Champenois bị buộc tội giết trẻ vị thành niên còn cô vợ Charlene Champenois bị buộc tội không ngăn chặn tội phạm và không cứu giúp người gặp nguy hiểm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-soc-nang-vi-thay-video-con-trai-gao-khoc-vi-bi-cho-vao-may-giat-a241231.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan