+Aa-
    Zalo

    Người mẹ tiêm thuốc độc vào hai con do bị rối loạn cảm xúc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xác định người mẹ bị rối loạn cảm xúc khi tiêm thuốc độc vào hai con nên cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án, đưa chị này đi điều trị tâm thần.

    (ĐSPL) - Xác định người mẹ bị rối loạn cảm xúc khi tiêm thuốc độc vào hai con nên cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án, đưa chị này đi điều trị tâm thần.

    Theo thông tin mới nhất về vụ mẹ tiêm thuốc độc vào hai con, tin tức trên VnExpress cho biết, ngày 11/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết sẽ đình chỉ điều tra vụ án giết người, đồng thời áp dụng biện pháp bắt buộc Nguyễn Thị Bé Đào (26 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh.

    Trước đó khoảng 1 tuần, Đào bị khởi tố với cáo buộc đã tiêm thuốc độc vào 2 con khiến một cháu tử vong.

    Đối tượng Đào.

    Quyết định này được Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đưa ra sau khi kết quả giám định tâm thần xác định Đào "trước, trong và sau khi thực hiện hành vi đã bị rối loạn cảm xúc". Hiện, cô trong tình trạng không có năng lực chịu trách nhiệm hình sự.

    Theo thông tin vụ việc, báo Lao động cho biết do có mâu thuẫn với gia đình, tối ngày 12/11/2014, Đào dẫn hai con trai vào rừng caosu gần nhà. Khi dẫn hai cháu vào sâu trong rừng, Đào ngồi xuống gốc cây dùng kim tiêm chứa khoảng 3cc chất lỏng màu vàng chích vào vết thương trên đầu cháu Quốc rút máu.

    Tiếp đến Đào chích vào mông cháu E và tự chích vào tay mình rút ra được một nửa ống tiêm máu (loại 12cc). Sau đó Đào lấy kim tiêm rút thêm nước suối cho đầy ống rồi lắc đều và tiến hành tiêm vào tay, mông của hai cháu. Đào cũng tự tiêm vào bắp tay của mình.

    Video: Bé 2 tuổi nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ đã tử vong.

    Về tới nhà hai cháu có biểu hiện nôn ói, đau bụng nên được đưa đến trung tâm y tế huyện Châu Đức. Sau khi chuyển một số bệnh viện, ngày 3/12/2014, tại Bệnh viện Nhi đồng I (TPHCM) cháu E đã tử vong do trúng độc nặng, tổn thương gan phổi, còn cháu Q đã hồi phục và xuất viện.

    Kết quả xét nghiệm phát hiện trong máu của cháu E có phát hiện chất độc Paraquat.

    Trong quá trình làm việc, Đào có biểu hiện không bình thường, có biểu hiện bị bệnh tâm thần.

    Sau một thời gian điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Châu Đức với chẩn đoán bị viêm gan nặng, Đào trốn về nhà. Quá trình làm việc với cơ quan điều tra nghi can có biểu hiện tâm thần, bất hợp tác.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-tiem-thuoc-doc-vao-hai-con-do-bi-roi-loan-cam-xuc-a87011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan