+Aa-
    Zalo

    Người mẹ vụ trao nhầm con bật khóc kể việc chồng nghi ngờ không chung thủy

    • DSPL
    ĐS&PL "Anh nói tôi là người phụ nữ không chung thủy, nhiều lần hạ nhục tôi trước mắt đồng nghiệp, bạn bè khiến bản thân tôi suy sụp, đau khổ tột cùng", chị Hương chia sẻ.

    "Anh nói tôi là người phụ nữ không chung thủy, nhiều lần hạ nhục tôi trước mắt đồng nghiệp, bạn bè khiến bản thân tôi suy sụp, đau khổ tột cùng", người mẹ trong câu chuyện trao nhầm con bật khóc chia sẻ.

    "Anh nói tôi là người phụ nữ không chung thủy"

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, chị Vũ Thị Hương (SN 1983, Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội), người bị trao nhầm con cách đây 6 năm tại BV đa khoa huyện Ba Vì cho biết, vào ngày 1/11/2012, chị hạ sinh được con trai đầu lòng và đặt tên là Đoàn Nhật M. Thời điểm đó, khi nữ hộ sinh bế con trao cho gia đình, chị H. đã phát hiện tã lót của con không giống như trước đó nên đã thắc mắc và được trả lời "Đây chắc chắn là con của chị".

    Từ đó đến nay, chị Hương dành hết sự quan tâm, yêu thương cho con trai Nhật M. Tuy nhiên, càng lớn M. càng có nhiều nét khác biệt so với các thành viên trong gia đình khiến nhiều người dị nghị. Chồng chị M. cũng nghi ngờ vợ không chung thủy và cho rằng M. không phải là con anh mà là con của chị Hương với người đàn ông khác.

    “Thời điểm đó, tôi cứ mở được trường mầm non nào, chồng tôi lại đến đập phá ngôi trường đó. Anh nói tôi là người phụ nữ không chung thủy, nhiều lần hạ nhục tôi trước mặt đồng nghiệp, bạn bè khiến bản thân tôi suy sụp, đau khổ tột cùng”, chị Hương bật khóc khi nhớ lại.

    Từ những mâu thuẫn không thể hòa giải trong đó chủ yếu là do chồng nghi ngờ chị không chung thủy, nên vào năm 2015, chị Hương và chồng chia tay. Chị Hương nhận nuôi 2 con và thuê trọ ở Hà Nội, đi dạy thuê ở các trường mầm non để trang trải cuộc sống.

    Chị Hương và cháu M. sống với nhau rất vui vẻ. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, cách đây 3 tháng, chị Hương bàng hoàng khi nhận được thông báo, cháu M. không phải là con ruột của chị.

    “Tôi sốc, không thể đứng vững, cảm giác bị tổn thương và đau nhói trong tim. Tại sao ngay sau khi sinh xong không phát hiện để đến bây giờ khi các con đã lớn, mẹ con đã có tình cảm thì sự thật mới được phơi bày?”, chị Hương cho hay.

    Mỗi tối, tôi dạy con đánh vần tên bố Sơn, mẹ Hiền

    Theo chị Hương, từ khi biết cháu Đoàn Nhật M. là con đẻ của vợ chồng anh Phùng Giang Sơn (SN 1990) và Phùng Thị Thu Hiền (SN 1989, ở Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội) chị đã cho M. tiếp xúc với bố mẹ nhiều lần. Chị cũng để cháu M. ở lại nhà anh Sơn và chị Hiền chơi với cả nhà, để mọi người gần gũi nhau.

    Chị Hương dự định, thời gian tới chị sẽ về Ba Vì làm việc để giúp M. hòa nhập với gia đình anh Sơn cũng như để cháu Phùng Thanh H. hòa nhập với gia đình chị.

    Để chuẩn bị tâm lý cho M. trước khi về ở với bố mẹ đẻ, chị Hương cho biết đã dành nhiều thời gian và nói chuyện với M.

    "Tôi đã nói chuyện với con là " M. ơi, con là con của bố Sơn, mẹ Hiền. Đây là sự việc trao nhầm con của Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì cách đây 6 năm. Thời gian tới, mẹ sẽ đưa con về nhà bố đẻ của con là bố Sơn và mẹ Hiền nhé. Mẹ vẫn là mẹ của con, cho dù con làm gì mẹ vẫn đứng đằng sau con. Mỗi lần nói với con, tôi thường ngoảnh mặt đi để con không thấy tôi khóc”, chị Hương chia sẻ.

    "Tôi nhận được nhiều lời mắng chửi rất thậm tệ về việc không trao trả lại con cho anh Sơn nhưng mọi người không hiểu các cháu đang tuổi mới lớn, nếu không làm tư tưởng tốt sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu sau này.

    Ngoài ra, hai cháu chưa chuẩn bị tâm lý nhận bố mẹ mà vẫn cố tình giao, các con không chấp nhận có thể xảy ra trường hợp các cháu trốn đi và dễ bị lạc. Từ những suy nghĩ trên nên tôi đã nói với anh Sơn là cháu M. ở bên nhà tôi rồi thì cứ để tôi có thời gian ổn định tâm lý cho con nhà em để tốt cho con nhà em thôi chứ không phải cho chị. Mỗi tối, tôi thường dạy M. cách đánh vần tên bố Sơn, tên mẹ Hiền và nói chuyện để con hiểu", báo Infonet dẫn lời chị Hương.

    Cũng theo chị Hương, chị nuôi M. 6 năm nay và trải qua nhiều biến cố nên có rất nhiều tình cảm, gia đình anh Sơn cũng vậy. Vì thế 2 gia đình sẽ giúp 2 con hòa nhập với gia đình mới từ từ.

    Được biết, cháu Phùng Thanh H. đã được chị Hương đưa xuống Hà Nội chơi với chị gần 1 tuần và M. đã được chị Hương đưa về nhà anh Sơn và chị Hiền ở được 1 ngày, đến tối thì khóc đòi về mẹ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-vu-trao-nham-con-bat-khoc-ke-viec-chong-nghi-ngo-khong-chung-thuy-a236353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan