+Aa-
    Zalo

    "Người mới" vừa được Hoài Lâm công khai trạng thái "Đã kết hôn" là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng Hoài Lâm đã tìm được hạnh phúc mới, đồng thời vô cùng tò mò với danh tính "người mới" của nam ca sĩ.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Hoài Lâm thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình thành bức ảnh lãng mạn bên một cô gái. Khi người hâm mộ còn chưa hết bất ngờ thì nam ca sĩ tiếp tục cập nhật trạng thái "Đã kết hôn" cùng một cô gái có tài khoản "Kimngan Nguyen".

    nguoi moi vua duoc hoai lam cong khai trang thai da ket hon la ai 01
    Bức hình lãng mạn bên "Người mới" được Hoài Lâm cập nhật làm ảnh đại diện.

    Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi giọng ca “Hoa nở không màu” đã tìm được hạnh phúc mới, đồng thời vô cùng tò mò với cô gái có Kim Ngân này.

    Theo dõi trang cá nhân của Kim Ngân, cô nàng không chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân. Thế nhưng, netizen vẫn nhanh chóng phát hiện ra danh tính của cô gái xinh đẹp nhờ những bức hình hiếm hoi đăng tải trên mạng xã hội.

    nguoi moi vua duoc hoai lam cong khai trang thai da ket hon la ai 02
    Hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhận của Kim Ngân.

    Kim Ngân chính là "nàng thơ" của MV Người Mới đang chiếm giữ #30 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube mà Hoài Lâm phát hành vào ngày 22/10 vừa qua. Tuy nhiên, Kim Ngân không hoạt động nghệ thuật.

    "Đã hiểu vì sao MV này có tên là Người Mới. Chúc mừng Hoài Lâm thật nhiều vì tìm được 'người mới' - cô dâu xinh đẹp nhất đời", một người dùng mạng bình luận.

    "À thì ra bài hát này là anh ra mắt người yêu", một cư dân mạng bày tỏ.

    nguoi moi vua duoc hoai lam cong khai trang thai da ket hon la ai 04
    nguoi moi vua duoc hoai lam cong khai trang thai da ket hon la ai 03
    Kim Ngân chính là nữ chính trong MV Người mới của Hoài Lâm.

    Trước khi hẹn hò với Kim Ngân, Hoài Lâm từng một lần đổ vỡ sau cuộc hôn nhân cùng Cindy Lư. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào tháng 6/2020, sau gần 10 năm hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

    Sau đó, Cindy Lư đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên Đạt G. Thời điểm đó, Hoài Lâm công khai chúc phúc cho cả hai và bênh vực Cindy Lư khi cô vấp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Ngược lại, khi có người chỉ trích Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng sẵn sàng lên tiếng bảo vệ tình cũ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-moi-vua-duoc-hoai-lam-cong-khai-trang-thai-da-ket-hon-la-ai-a518211.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan