Người nghệ sĩ đa tài tập 2: Việt Hương thẳng thừng đuổi Lê Phương khỏi sân khấu


Thứ 4, 14/09/2016 | 03:41


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối 13/9, tập 2 Người nghệ sĩ đa tài chính thức lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ.

(ĐSPL) - Tối 13/9, tập 2 Người nghệ sĩ đa tài chính thức lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ.

[mecloud]M8PF3kx8Eg[/mecloud]

6 thí sinh gồm: Lê Phương, Sơn Ngọc Minh, Vĩnh Thuyên Kim, Khánh Hoàng, Lê Việt, Quỳnh Chi đã mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc và giàu cảm xúc.

Đồng hành trên ghế nóng tuần này với Việt Hương và Thanh Bạch là nam ca sĩ điển trai Lam Trường. Với nhiều kinh nghiệm cùng lối trò chuyện hóm hỉnh, Lam Trường gây ấn tượng khi có nhiều nhận xét vừa thẳng thắn, vừa chuyên môn nhưng không kém hài hước.

Quỳnh Chi bối rối khi đối diện Lam Trường

[mecloud]elosHFAXeT[/mecloud]

Là thí sinh mở màn trong tập 2, Quỳnh Chi đã táo bạo biểu diễn lại bản hit Destiny từng làm mưa làm gió của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dù đây là lần đầu Quỳnh Chi hát kết hợp vũ lẫn diễn xuất nhưng cô không hề “lép vế” trước đàn chị. Với lợi thế ngoại hình nóng bỏng cùng chất giọng lạ, Quỳnh Chi đã khiến ban giám khảo đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, do còn khá lo lắng, một số chỗ cô đã “quên bài”.


Chia sẻ về điều này, Quỳnh Chi cho biết: “Khi vừa bước ra sân khấu tôi đã bị khớp vì nhìn thấy chị Việt Hương đang rất căng thẳng. Bên cạnh đó, tôi càng không dám nhìn anh Lam Trường vì anh là thần tượng từ nhỏ của mình. Chính vì điều đó, khi vừa thấy anh Trường trên ghế nóng là tôi liền bối rối.”


Nhận xét về phần thi của Quỳnh Chi, giám khảo Việt Hương nói: “Chắc có lẽ đây là lần đầu em mặc hở nhiều như thế này trên sân khấu nên chưa thể hiện được sự sexy và ngôn ngữ cơ thể.” Kết quả, Quỳnh Chi nhận được 3 điểm chín từ giám khảo.

Sơn Ngọc Minh khiến Lam Trường muốn khóc khi diễn kịch

Sơn Ngọc Minh đã mang đến tiết mục kịch lấy ý tưởng từ bộ phim Thái Lan nổi tiếng: Tình người duyên ma.” Ở phần thi này, cựu thành viên nhóm V-Music tập trung khai thác câu chuyện tình yêu của cặp chồng người – vợ ma.


Tuy là lần đầu diễn kịch nhưng Sơn Ngọc Minh đã khiến các giám khảo ngỡ ngàng vì lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc.


Giám khảo Lam Trường nhận xét: “Em diễn rất tốt. Anh rất thích tiết mục này, mắt anh đã ướt khi xem nó.” Ngoài ra, giám khảo Thanh Bạch và Việt Hương đánh giá cao diễn xuất của Sơn Ngọc Minh và cho rằng anh rất hợp với vai trò của một diễn viên chuyên nghiệp.

Kết quả Sơn Ngọc Minh nhận được 2 điểm 10 và 1 điểm 9,5 từ ban giám khảo.

Vĩnh Thuyên Kim bị chê tơi bời khi diễn Vọng Cổ Teen

Lần đầu tham gia truyền hình thực tế, nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đã nhận “cơn mưa” lời chê từ cả 3 vị giám khảo. Với tiểu phẩm kịch ngắn kết hợp ca khúc Vọng cổ teen, Vĩnh thuyên kim mang đến câu chuyện về tình yêu học trò vô cùng dễ thương của một cô nàng tomboy.


Tuy nhiên, Việt Hương cho biết cảm thấy thất vọng khi vũ đạo của tiết mục chưa nhuần nhuyễn. Giám khảo Lam Trường và Thanh Bạch cũng đồng quan điểm khi nhận xét Vĩnh Tuyên Kim còn khá vụng trong việc diễn kịch.

Kết quả Thanh Bạch cho Vĩnh Thuyên Kim 9 điểm còn Lam Trường và Việt Hương 8,5 điểm.

Việt Hương thẳng thừng đuổi Lê Phương khỏi sân khấu

Tiếp nối chương trình, Lê Phương đã khiến hàng trăm khán giả trường quay bật khóc khi biểu diễn ca khúc Chị đi tìm em. Với giọng ca ngọt ngào cùng cách diễn đầy xuất thần, nữ diễn viên đã khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài thực thụ.


Kết thúc phần thi, Việt Hương bất ngờ đuổi Lê Phương đi về vì “mất công” chấm điểm mười. Nữ giám khảo nói: “ Em đang làm gì vậy Phương, em đi về đi. Em đừng nên đi thi, mất công tôi chấm điểm mười”.


Việt Hương tiếp lời: “Phần thi của em là một tiết mục để biểu diễn chứ không phải để thi, vì vừa hay vừa lấy được cảm xúc. Rất chuyên nghiệp, em không cần lên gần, chỉ cần nhẹ nhàng như một cô đào hát chuyên nghiệp.”

Giám khảo Lam Trường dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của Lê Phương, anh nhận xét cô có chất giọng rất đẹp và cách xử lý tinh tế. Giám khảo Thanh Bạch cũng đầy cảm xúc khi nói về phần thi của Lê Phương.


Kết quả Việt Hương, Thanh Bạch tặng Lê Phương 10 điểm. Giám khảo Lam Trường 9.5.

Cũng trong đêm thi này, Khánh Hoàng Bolero đã mang đến câu chuyện tình Trọng Thủy – Mị Châu đầy cảm động qua thể loại nhạc kịch. Vẫn giữ nguyên bản nội dung của truyền thuyết nhưng Khánh Hoàng tập trung hướng khán giả đến sự bất lực trong tình yêu và niềm day dứt của của Trọng Thủy khi đứng giữa ranh giới đất nước và tình yêu.


Tuy nhiên, tiết mục không được đánh giá cao vì ban giám khảo nhận xét Khánh Hoàng chưa thể hiện được cốt cách cần có của một nhận vật cổ trang.

Biên đạo múa Lê Việt kết thúc chương trình bằng tiết mục hát Mái đình làng biển kết hợp múa mâm điêu luyện. Giám khảo Lam Trường và Việt Hương nhận xét Lê Việt có nội lực lớn và giọng hát rất tốt. Tuy nhiên vì phải múa nhiều nên có một vài chỗ Lê Việt chưa lên đúng nốt.

Tập 3 phát sóng vào tuần sau 20/9 sẽ là đêm thi của 5 thí sinh còn lại trong vòng 1 là: Linh Tý, Thanh Trúc, Ngọc Anh, Quang Tuấn và Hùng Thuận.

Sau tập này, 2 thí sinh có điểm số thấp nhất sẽ phải rời khỏi cuộc thi, 14 thí sinh còn lại bước tiếp vào vòng 2 với chủ đề điện ảnh.

Vi An

Ảnh: Duy Quang

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]aAMV1Q0Aiz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nghe-si-da-tai-tap-2-viet-huong-thang-thung-duoi-le-phuong-khoi-san-khau-a147771.html