+Aa-
    Zalo

    Người nghệ sĩ đa tài tập 6:Hùng Thuận hát cải lương khiến Việt Hương cười vật vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 11/10, tập 6 Người nghệ sĩ đa tài đã chính thức lên sóng với nhiều diễn biến vô cùng bất ngờ.

    (ĐSPL) - Tối 11/10, tập 6 Người nghệ sĩ đa tài đã chính thức lên sóng với nhiều diễn biến vô cùng bất ngờ.

    Người nghệ sĩ đa tài tập 6 là đêm thi của 4 nghệ sĩ còn lại trong vòng hai với chủ đề Câu chuyện điện ảnh là: Lê Phương, Vĩnh Thuyên Kim, Miko Lan Trinh và Hùng Thuận. Ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ ngồi ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch để chọn ra những tiết mục hay nhất đi tiếp vào vòng sau. Kết quả sau 3 đêm thi của vòng hai, cựu thành viên nhóm nhạc V-Music Sơn Ngọc Minh và diễn viên Thanh Trúc phải nói lời chia tay chương trình.


    Vẫn chọn cải lương cho đêm thi chủ đề điện ảnh, nhưng Hùng Thuận đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới khi hóa thân thành Bùi Kiệm trong bộ phim Lục Vân Tiên. Không bi lụy và giàu nước mắt như ở vòng đầu tiên, lần này Hùng Thuận khiến Việt Hương, Dương Triệu Vũ và Thanh Bạch không nhịn được cười trước những màn đối đáp và “thả dê” với Kiều Nguyệt Nga.


    Mặc dù là vai phản diện nhưng nam diễn viên Đất Phương Nam khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự dễ thương và vô cùng hóm hỉnh. Việt Hương khen Hùng Thuận hết lời vì tiết mục thu hút và gây thích thú ngay từ đầu đến cuối tập 6 Người nghệ sĩ đa tài.


    Vĩnh Thuyên Kim tiếp tục chọc cười khán giả với tiết mục hài nhảm không có đối thủ khi vào vai bà nội bá đạo của phim Cô dâu 8 tuổi. Vẫn giữ màu sắc chính của bộ phim gốc, nhưng Vĩnh Thuyên Kim đã kể lại một câu chuyện không giống ai. Ngoài ra việc kết hợp giữa trang phục, diễn xuất cùng vũ đạo đã giúp cô nàng giành được số điểm tuyệt đối từ. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng Vĩnh Thuyên Kim đã diễn bất chấp và rất tào lao. Tuy nhiên nhờ vậy mà tiết mục đã gây được tiếng cười cho khán giả.



    Lấy cảm hứng từ bộ phim Em là bà nội của anh, Lê Phương bất ngờ lột xác khỏi hình ảnh “gái quê” khi ăn mặc gợi cảm và khoe vũ đạo bốc lửa bên cạnh “nam thần” Thuận Nguyễn. Thể hiện ca khúc chính của bộ phim là Mình yêu từ bao giờ, Lê Phương đã truyền tải gần như đầy đủ tinh thần của tác phẩm gốc. Mặc khác hình ảnh bà nội được khắc họa rõ nét và có phần cá tính hơn. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy cũng góp mặt để hỗ trợ Lê Phương trong một phân đoạn ngắn của tiết mục.

    Nhận xét về tiết mục này, Dương Triệu Vũ cảm thấy bất ngờ trước kỹ năng vũ đạo đẹp mắt và nhuần nhuyễn của Lê Phương dù cô là một diễn viên. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng Lê Phương đã quá khéo léo khi xử lý các tình huấn trên sân khấu.


    Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh gây xúc động cho người xem khi tái hiện chuyện tình đầy nước mắt trong bộ phim Titanic. Xuất hiện với hình ảnh đẹp mong manh cùng kỹ năng khiêu vũ đẹp mắt, Lan Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

    Tập 7 Người nghệ sĩ đa tài với chủ đề Phụ nữ và Quê Hương sẽ được lên sóng lúc 21h, thứ 3, ngày 18/10 trên THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh Duy Quang

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nghe-si-da-tai-tap-6hung-thuan-hat-cai-luong-khien-viet-huong-cuoi-vat-va-a165561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan