+Aa-
    Zalo

    “Người ngoài hành tinh là có thật và đang làm việc cho Mỹ"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một video mới xuất hiện, nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman khẳng định người ngoài hành tinh có thật và đang làm việc cho Mỹ.

    (ĐSPL) - Trong một video vừa xuất hiện trên Youtube, nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman khẳng định người ngoài hành tinh có thật và đang làm việc cho chính phủ Mỹ.
    Theo tin tức từ Daily Mail, nhà khoa học hàng đầu về công nghệ vũ trụ Boyd Bushman từng làm việc nhiều năm cho chính phủ Mỹ, vừa qua đời hồi tháng 8 tiết lộ rằng vật thể bay không xác định (UFO) là có thật, và những người ngoài hành tinh đến trái đất trên các đĩa bay hiện làm việc cho chính phủ Mỹ.
    “Người ngoài hành tinh là có thật và đang làm việc cho Mỹ

    Nhà khoa học Bushman với tấm ảnh người ngoài hành tinh.

    Boyd Bushman từng làm việc và có bằng sáng chế tại một số nhà thầu quốc phòng có tiếng của Mỹ, trong đó có Lockheed Martin và một số công ty trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ. Các bằng sáng chế của ông tại các nhà thầu quốc phòng gồm một ổ đĩa từ tính, một chùm ánh sáng để tìm kiếm đối tượng, một nguồn nhiệt điện và hệ thống phát hiện bức xạ nhiệt.
    Trong video mới được tung lên mạng một thời gian ngắn sau khi ông qua đời (ngày 7/8/2014), Bushman nói rằng người ngoài hành tinh là có thật và đang liên lạc với trái đất. Lời tuyên bố của Boyd Bushman được đưa ra với tư cách cá nhân, nói rõ những người ngoài hành tinh đang ở Vùng 51.
    Trong đoạn video xuất hiện trên Youtube đầu tháng 10 vừa qua, nhà khoa học cho biết Mỹ có những người thuộc bộ phận UFO làm việc tới 24 giờ mỗi ngày. Ông cũng tiết lộ những người ngoài trái đất tới từ hành tinh mang tên Quintumnia, cách trái đất 68 năm ánh sáng nhưng họ chỉ cần 45 phút để đến được Trái đất. Theo tiến sĩ Bushman, tàu du hành của họ có hình dạng giống đĩa bay, với đường kính 11,5 m, chở theo 18 người ngoài hành tinh, chiều cao trung bình 1,5 m, một số đã 250 năm tuổi, và hiện vẫn làm việc cho chính phủ Mỹ.
    “Người ngoài hành tinh là có thật và đang làm việc cho Mỹ

    Theo quan điểm của ông Bushman, người ngoài hành tinh là có thật và đang làm việc cho Mỹ.

    Bề ngoài của họ không khác những hình ảnh thường thấy trong tiểu thuyết và phim viễn tưởng, như ngón tay dài, gấp 30\% so với tay người, chân 5 ngón, kết lại bằng màng. Họ có 3 xương sườn ở mỗi bên và 3 cột sống. Người ngoài hành tinh trao đổi với nhau thông qua thần giao cách cảm. Ngoài ra, ông còn cho biết người ngoài hành tinh khá thân thiện với con người.
    Trong số những tuyên bố thoạt nghe có vẻ hoang đường được công khai trong video, nhà khoa học Bushman cho biết có một đường bay đặc biệt từ Vùng 51 lên không gian. Trong một video hết sức bất thường, ông cũng tuyên bố chống trọng lực là một trong những công nghệ chính phủ Mỹ đang che giấu.
    Tuyên bố của ông ngay từ khi mới được tung ra đã nhận những lời chỉ trích, chế nhạo của cộng đồng mạng và đây cũng là điều dễ hiểu. Trả lời phỏng vấn Daily Mail, chuyên gia về UFO Nigel Watson cho biết câu chuyện đã được cộng đồng UFO tiếp nhận với thái độ hoan nghênh, tò mò, bối rối lẫn nghi ngờ. Chúng ta không biết liệu Bushman đang bị ảo tưởng hay đó là sự thật nhưng chắc chắn nhà khoa học này tin vào những lời mình nói”, Nigel Watson nói.
    Video có thể độc giả quan tâm:
    Phát hiện căn cứ nghi của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ngoai-hanh-tinh-la-co-that-va-dang-lam-viec-cho-my-a66990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Phát hiện căn cứ nghi của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng

    Clip: Phát hiện căn cứ nghi của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng

    Đoạn video của Scott Waring, một blogger chuyên nghiên cứu về UFO cho thấy một cái bóng mà Waring gọi là "một cấu trúc đáng kinh ngạc" - một "căn cứ trên Mặt Trăng" của người ngoài hành tinh, cũng như tọa độ chi tiết cho những ai muốn tìm hiểu: 19°43'02.81" Bắc và 20°30'52.97" Đông.