+Aa-
    Zalo

    Người nhà học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau phân vân chuyện khởi kiện, muốn cô giáo ký cam kết

    • DSPL
    ĐS&PL Ông nội học sinh bị cô giáo cho súc miệng bằng nước giẻ lau dự kiến đi nộp đơn kiện vào hôm nay nhưng còn đang phân vân, muốn chờ bố của em về để thảo luận thêm.

    Ông nội học sinh bị cô giáo cho súc miệng bằng nước giẻ lau dự kiến đi nộp đơn kiện vào hôm nay nhưng còn đang phân vân, muốn chờ bố của em về để thảo luận thêm.

    Liên quan tới vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương phạt em P.Ph.A (lớp 3A5, Trường Tiểu học An Đồng, Hải Phòng) súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua, gia đình em Ph.A cho biết muốn viết đơn kiến nghị để nhờ cơ quan công an vào cuộc, xem xét hành vi của cô giáo Hương có đủ căn cứ để xử lý hình sự hay không.

    Trường Tiểu học An Đồng, Hải Phòng - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trả lời Lao Động, ông Phạm Khắc Th. (ông nội em P.Ph.A) tiết lộ đã viết xong đơn và dự định đi nộp vào ngày hôm nay, 9/4 nhưng còn đang phân vân. Theo ông, trong những ngày này, tâm lý của Ph.A đã bị ảnh hưởng, không ăn uống nghỉ ngơi được nhiều nên gia đình muốn chờ bố em về để có quyết định cuối cùng.

    Ngoài ra, những ngày qua, các thành viên trong gia đình cô Nguyễn Thị Minh Hương thay nhau đến nhà ông để xin lỗi và mong gia đình không kiến nghị cơ quan chức năng. Thậm chí, bố cô Hương còn khóc trước gia đình ông, van xin gia đình không làm to thêm chuyện này.

    Tuy vậy, theo ông nội của Ph.A, gia đình muốn đợi bố em về đưa Ph.A đi khám tổng thể ở bệnh viện uy tín. Kể cả trong trường hợp Ph.A không có vấn đề gì về sức khỏe thì gia đình ông Thảo cũng yêu cầu cô Hương, nhà trường phải làm bản cam kết đồng hành với gia đình chăm lo, theo dõi sức khỏe của Ph.A trong thời gian tới.

    Trước đó, theo Thanh Niên, ông Th. kể lại rằng ngày 6/4, gia đình cô Hương đưa Phương Anh đi khám tổng thể tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng. Trong quá trình khám và lấy phiếu sức khỏe, bà Tạ Thị Ngọc (mẹ cô Minh Hương) đã giật phiếu kết quả từ tay em gái ông Th. mà không nói câu nào. Do vậy, giữa bà Ngọc và em gái ông Th. xảy ra tranh cãi. Ông Th. thấy vậy liền đưa Phương Anh về, không tiếp tục khám nữa. Theo ông, qua việc đó khiến ông cảm thấy gia đình cô giáo Hương chưa thực sự ăn năn.

    Ông Long, bố đẻ cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương thì cho biết cô Hương đang rất suy sụp, không ăn uống, không nói chuyện và chỉ nằm một chỗ.

    “Minh Hương thật sự hối hận và sốc. Giờ cháu như cái xác không hồn. Tôi lo lắm, nếu cháu nghĩ nhiều mà có chuyện gì thì tôi không sống nổi. Để cháu vượt qua được việc này, chết tôi cũng chịu”, ông Long giãi bày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-hoc-sinh-suc-mieng-bang-nuoc-gie-lau-phan-van-chuyen-khoi-kien-muon-co-giao-ky-cam-ket-a225376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan