+Aa-
    Zalo

    "Người Nhện" Tom Holland muốn nghỉ ngơi, tập trung xây dựng gia đình

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng cặp đôi Tom Holland và Zendaya đang thực sự muốn về chung một nhà. Nam chính Spider-Man muốn nghỉ ngơi và tập trung cho việc lập gia đình riêng.

    Tom Holland là Spider-Man thế hệ thứ ba trong loạt phim về siêu anh hùng này của Marvel. Trước đó, vai diễn Spider-Man từng gắn liền với hai diễn viên Toby McGuire và Andrew Garfield. Tuy nhiên vào năm 2014, hãng phim đã quyết làm mới nhân vật người nhện sau khi “The Amazing Spider-Man 2” không đạt kết quả như mong muốn.

    tom holland suy nghi roi khoi vai nguoi nhen2
    Diễn viên Tom Holland.

    Ban đầu, vai Spider-Man được dự đoán sẽ trao cho Charlie Rowe bởi có hơn 80% bình chọn ủng hộ nam diễn viên này ở các cuộc khảo sát trong cộng đồng phim ảnh và báo chí. Tuy nhiên, Marvel Studios và hãng Sony đã lựa chọn Tom Holland vì cho rằng ngôi sao trẻ đáp ứng yêu cầu về người nhện mới mà họ muốn. Lựa chọn này gây ra tranh cãi bởi Tom Holland còn quá trẻ (lúc đó mới 19 tuổi), non nớt về nhiều mặt. Tom Holland cũng là nam diễn viên trẻ nhất đảm nhận vai người nhện trong lịch sử.

    Dù không có nhiều kinh nghiệm, nhưng vì quá yêu thích nhân vật Spider-Man, Tom Holland đã di chuyển nhiều lần từ Anh sang Mỹ suốt thời gian dài để thử vai.

    Khi “Spider-Man: Homecoming” ra mắt năm 2017, nhiều lời ngợi khen từ các cộng đồng phim ảnh, nhà chuyên môn, giới phê bình dành cho vai diễn của Tom Holland, dù rằng nội dung “Spider-Man: Homecoming” không thật sự hấp dẫn. Các cây bút của People, Screenrant, Vox Cinema đều nhìn nhận diễn xuất và đánh giá người nhện do Tom Holland đảm nhận là sáng giá nhất trên màn ảnh.

    Đặc biệt, cặp đôi Tom Holland và Zendaya đã quen nhau khi quay bộ phim Spider-Man: Homecoming (2017) và chính thức công khai tình cảm với công chúng vào năm 2021.

    tom holland suy nghi roi khoi vai nguoi nhen 61
    Tom Holland và Zendaya là một trong những "cặp đôi vàng" của Hollywood.

    Thông qua cuộc trò chuyện với Total Film Magazine, Tom thừa nhận rằng anh đang rất “vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu”. Nam diễn viên 26 tuổi cũng gợi ý rằng anh sẽ không cống hiến toàn bộ cuộc đời cho diễn xuất và thay vào đó, anh sẽ tập trung vào gia đình của mình.

    “Có lẽ tôi sẽ nghỉ diễn xuất một thời gian và trở thành thợ mộc, và rồi trở lại. Hoặc có lẽ là không bao giờ tham gia đóng phim lại nữa. Tôi có lẽ sẽ nghỉ ngơi, kết hôn, có em bé và sẽ tránh xa khỏi truyền thông vĩnh viễn", Tom Holland chia sẻ.

    Trong một buổi phỏng vấn với People ngôi sao Marvel nói rằng: "Tôi đã dành 6 năm qua để phát triển sự nghiệp. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần được nghỉ ngơi, lập gia đình và tiếp tục nghĩ xem mình nên làm gì trên thế giới này".

    Cũng trong buổi phỏng vấn, nam chính Spider-Man khẳng định anh luôn mong muốn trở thành bố. "Tôi yêu trẻ con và tôi vô cùng nóng lòng được làm bố", Tom Holland nói thêm.

    "Tôi thấy hơi sai nếu đóng Người Nhện sau 30 tuổi. Tôi không biết liệu bản thân có trở thành một phần của loạt phim hay không. Dù sao thì Người Nhện luôn tồn tại trong tôi. Tôi biết hãng phim và nhà sản xuất rất muốn phát triển loạt phim và nhân vật", ngôi sao 25 tuổi nói.

    tom holland suy nghi roi khoi vai nguoi nhen 4
    Tạo hình của Tom Holland trong series Spider-Man. Ảnh: Marvel Studios.

    Tom Holland chia sẻ bản thân không thấy buồn hay tức giận nếu vai Người Nhện được trao cho diễn viên khác. "Nếu phải rời khỏi loạt phim, tôi sẽ ra đi trong tự hào. Người Nhện có thể là nữ hay bất cứ ai", anh nói. 

    Đặc biêt,  Về vấn đề xâm phạm quyền riêng tư, trong cuộc trò chuyện với tạp chí GQ vào tháng 11/2021, nam diễn viên tâm sự: "Một trong những nhược điểm của việc làm người nổi tiếng là chúng tôi không thể kiểm soát được những chuyện thuộc về cá nhân, và một khoảnh khắc hai người yêu nhau bình thường lại bị chia sẻ với truyền thông toàn cầu… Điều này làm chúng tôi cảm thấy như đang bị soi mói".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nhen-tom-holland-muon-nghi-ngoi-tap-trung-xay-dung-gia-dinh-a558838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan