+Aa-
    Zalo

    'Người nhện Trung Quốc' rơi từ tầng 62 xuống đất

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi quay đoạn clip mạo hiểm, Ngô Vịnh Ninh đã không may rơi từ toà nhà 62 tầng xuống đất và tử vong ngay sau đó.

    Trong khi quay đoạn clip mạo hiểm, Ngô Vịnh Ninh đã không may rơi từ toà nhà 62 tầng xuống đất và tử vong ngay sau đó.

    Theo tờ ON, nam diễn viên Ngô Vịnh Ninh đã qua đời ở tuổi 23 vào ngày 8/11. Mãi đến tối 8/12, bạn gái của nam diễn viên mới chính thức xác nhận và thông báo thông tin này trên mạng xã hội.

    Cảnh sát phân cục Thiên Tân, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết nguyên nhân tử vong do ngã từ chết cao và bác bỏ nghi vấn đây là một vụ án mạng. Khu vực xảy ra tai nạn là địa bàn vô cùng hẻo lánh, ít người qua lại.

    Ngô Vịnh Ninh thường đăng tải những hình ảnh mạo hiểm. Ảnh: Trí thức trẻ

    Được biết, vài năm trở lại đây, tên tuổi của Ngô Vịnh Ninh nổi như cồn trên mạng xã hội Trung Quốc vì những hành động liều lĩnh. Tài khoản mạng xã hội video trực tiếp Meipai của anh có tới 235.000 người theo dõi.

    Một số người thân cận của Vịnh Ninh cho biết, cậu ta phải thực hiện những trò mạo hiểm chết người đó để kiếm tiền chạy chữa cho người mẹ già lâm bệnh nặng.

    Tờ Quảng Châu tiết lộ, gia đình của Ngô Vịnh Ninh khá phức tạp. Anh chủ yếu tham gia các bộ phim với vai quần chúng và đóng thế những màn võ thuật, tuy nhiên thu nhập lại hết sức bấp bênh. Bên cạnh đó, mẹ của Ngô Vịnh Ninh thường xuyên đau yếu bệnh tật, chính vì lẽ đó, Ngô Vịnh Ninh mới quyết định mạo hiểm với chính tính mạng của mình, thực hiện những "trò đùa" với không trung.

    Ngô Vịnh Ninh quyết định chọn toà nhà 62 tầng tại Hồ Nam để quay 1 đoạn clip. Anh tự tin cho rằng, nếu như clip này được đăng trên mạng xã hội sẽ giúp anh kiếm được 100 ngàn NDT (350 triệu đồng). Số tiền này sẽ giúp phần nào trong công việc mẹ anh chữa bệnh.

    Tuy nhiên, tai nạn đã xảy ra, nam diễn viên đã qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ. Bạn gái của Vịnh Ninh đau buồn cho biết: "Giờ đây tôi chỉ muốn ngủ 1 giấc thật dài và yên tĩnh".

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nhen-trung-quoc-roi-tu-tang-62-xuong-dat-a212469.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan