+Aa-
    Zalo

    Người nổ súng hơi bắn chết nam sinh đại học GTVT là Trung uý công an

    • DSPL
    ĐS&PL Tưởng rằng hết đạn, T. hướng súng về bên đường đối diện quán nước thì bất ngờ súng nổ khiến nam sinh đang đứng trước cửa chờ người thân không may trúng đạn, tử vong.

    Tưởng rằng hết đạn, T. hướng súng về bên đường đối diện quán nước thì bất ngờ súng nổ khiến nam sinh đang đứng trước cửa chờ người thân không may trúng đạn, tử vong thương tâm.

    Hiện trường vụ thử súng khiến nam sinh đại học GTVT tử vong. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ nam sinh bị trúng đạn tử vong khi đang đứng chờ người thân, cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ.

    Nạn nhân được xác định là em N.Đ.A. (21 tuổi, quê Quảng Ninh), sinh viên năm thứ 4, đại học GTVT.

    Chiều 3/11, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an, cho biết một trung úy công an liên quan đến vụ nổ súng khiến nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tử vong.

    Thiếu tướng Tô Ân thông tin thêm, người này là trung úy Nguyễn Xuân T. (29 tuổi, công tác ở một huyện ngoại thành Hà Nội). "Công an Hà Nội đã ra quyết định tước danh hiệu Công an Nhân dân đối với trung úy T.", người phát ngôn Bộ Công an cho hay.

    Theo báo cáo của Công an TP.Hà Nội gửi bộ Công an, người đàn ông nổ súng công tác tại Công an huyện Phúc Thọ. 

    T. có sở thích sưu tầm súng đã đặt mua một khẩu súng hơi tự chế trên mạng xã hội. Ngày 30/10, người này mang khẩu súng nén khí (dạng súng hơi) ra quán nước gần nhà ngồi cùng bạn bè.

    Lúc này, T. và nhóm bạn tưởng rằng súng hết đạn thì bất ngờ súng nổ về hướng bên đường đối diện.

    Viên đạn bắn ra cách đó khoảng 25 - 30m, trúng em Đ.A. đang đứng chờ người thân ở trước cửa nhà tại quận Đống Đa, khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ.

    Sau khi xảy ra sự việc, nhóm của T. đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau đó, người này đã đến trụ sở công an quận Đống Đa đầu thú.

    Thiếu tướng Tô Ân Xô – Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết, kết quả xác minh ban đầu cho thấy đây là vụ việc vô ý làm chết người chứ không phải mâu thuẫn thù hằn cá nhân.

    Hiện trung úy Nguyễn Xuân T. đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân và cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-no-sung-hoi-ban-chet-nam-sinh-dai-hoc-gtvt-la-trung-uy-cong-an-a344858.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan