Người nổi tiếng tự tin công khai đồng tính, chuyển giới


Thứ 3, 30/06/2015 | 23:30


(ĐSPL) - Hương Giang Idol, BB Trần, Cindy Thái Tài… là những người nổi tiếng showbiz sớm tự tin công khai họ là người đồng tính, chuyển giới.

(ĐSPL) - Hương Giang Idol, BB Trần, Cindy Thái Tài… là những người nổi tiếng showbiz sớm tự tin công khai họ là người đồng tính, chuyển giới.

[mecloud]UJmejjdNc2[/mecloud]

Hương Giang Idol

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, Hương Giang bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính từ rất sớm. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol và ngay lập tức thu hút được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông thông qua khuôn mặt đẹp khả ái của mình.


Mặc dù không chiến thắng thế nhưng cuộc thi cũng đã trở thành bàn đạp để Hương Giang có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát. Với khả năng khéo léo trong việc lựa chọn hướng đi, sau 3 năm, Hương Giang vẫn được xem là một ngôi sao nổi bật trong làng showbiz Việt.


Đặc biệt, mối quan hệ của cô với anh chàng dị tính Criss Lai đã được cộng đồng LGBT bình chọn là "Cặp đôi của năm".

John Huy Trần

John Huy Trần sinh ra và lớn lên ở Canada. Anh tốt nghiệp cùng một lúc hai trường: Nghệ thuật quốc gia Canada (National Dance) và Học viện Randolph Canada về nhảy, múa, hát và diễn xuất. Năm 2007, John Huy Trần về Việt Nam thăm gia đình và bất ngờ quyết định phát triển sự nghiệp tại đây.


John Huy Trần nổi tiếng với vai trò biên đạo múa cho các ca sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Phương Vy… Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế liên quan đến bộ môn nhảy như Bước nhảy Xì-tin, Hợp ca tranh tài, Vietnam Idol, Vietnam Got Talent…


Năm 2013, sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về giới tính, John bất ngờ công khai đồng tính. Chia sẻ với báo giới khi ấy, anh cho rằng mình sống khá thoáng và không lo ngại người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, anh đã phải trải qua không ít sóng gió.

BB Trần

Trần Phan Quốc Bảo (nickname BB Trần, sinh năm 1990) là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Thời gian đầu xuất hiện, BB Trần không mấy “được lòng” mọi người khi bị chê là quá “điệu”. Tuy nhiên, trải qua thời gian, tài năng, bản lĩnh của anh chàng đồng tính này đã được khẳng định.


BB Trần dẫn dắt thành công nhóm hài BB&BG với những sản phẩm từng “làm mưa gió” trên cộng đồng mạng, thành công của nhóm đã được chứng minh bởi nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó phải kể đến giải thưởng đến từ Youtube.


Mới đây nhất, anh chàng còn tham gia VNTM và ngay lập tức gây chú ý ở những vòng ngoài vì sự tự tin, bản lĩnh của mình. Chuyện tình yêu đồng tính của BB Trần cũng được quan tâm khi anh chàng cùng bạn trai Quang Lâm luôn được xem là một cặp đồng tính mỹ nam.

BB Trần và bạn trai đã có khoảng thời gian dài hẹn hò.

Lý Giám Tiền

Lý Giám Tiền được biết tới trong làng thời trang từ khi đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Project Runway mùa thứ 2. Bằng năng khiếu, sự cố gắng và bản lĩnh của mình, anh chàng đã thuyết phục được ban giám khảo cũng như rất đông đảo công chúng yêu thời trang.


Không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước, những mẫu thiết kế của cậu bạn sinh năm 1996 này còn nhận được vô vàn lời khen khi được đem ra trình diễn tại nước ngoài, kể cả ở các “kinh đô thời trang” kinh điển trên thế giới.

Nhìn vẻ ngoài hào nhoáng và những thành công Lý Giám Tiền có được ở độ tuổi rất trẻ, ít ai biết trong chuyện tình cảm, anh chàng 19 tuổi cũng rất chín chắn.


Lý Giám Tiền dũng cảm công khai giới tính thật cùng bạn trai của mình ngay từ khi mới gặp nhau (cách đây 3 năm trước) và đấu tranh để vượt qua mọi định kiến từ xã hội. Hiện tại, mối quan hệ của 2 người vẫn cực gắn bó sau nhiều năm chung sống.

Cindy Thái Tài

Sinh năm 1981 với giới tính nam, Cindy Thái Tài có tên thật là Nguyễn Thái Tài. Ban đầu, cô tham gia vào lĩnh vực giải trí với vai trò nghệ sĩ trang điểm và làm tóc. Sau một thời gian dài kiên trì và phấn đấu, cô đã đạt được những thành công nhất định và tiếp tục cho ra mắt một cửa hàng đồ cưới mang tên mình.


Năm 2000, Thái Tài sang Thái Lan để bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính. Sau 2 năm điều trị, cô đã chính thức trở thành phụ nữ với một cái tên mới khá nữ tính: Cindy.

Sau khi chuyển đổi giới tính, Cindy Thái Tài còn dấn thân vào nghề ca sĩ nhưng lại không gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Video đang được quan tâm:

[mecloud]pPia1u7wTk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-noi-tieng-tu-tin-cong-khai-dong-tinh-chuyen-gioi-a100334.html