+Aa-
    Zalo

    Người nước ngoài bị tố sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy chung cư là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người nước ngoài bị tố sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy, Ban Quản trị khu chung cư cho biết đã xác định người đàn ông trong vụ việc.

    Liên quan vụ người nước ngoài bị tố sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy, Ban Quản trị khu chung cư cho biết đã xác định người đàn ông trong vụ việc tên là K.D.W (SN 1984, mang quốc tịch Hàn Quốc).

    Ngày 29/5, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Ban Quản trị khu chung cư (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi Công an TP Hà Nội đề nghị sớm có kết luận chính thức về sự việc cư dân tố cáo người nước ngoài có hành vi sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy khu chung cư.

    Theo đó, Ban Quản trị khu chung cư cho biết, qua trao đổi với Công an quận Thanh Xuân trong cuộc họp ngày 24/5, với đại diện cư dân, đại diện Ban Quản trị, đại diện 2 gia đình bên bị hại, đại diện Ban Quản lý và Tổ dân phố số 34 đã xác định người đàn ông trong vụ việc tên là K.D.W (SN 1984), mang quốc tịch Hàn Quốc.

    Được biết, người này hiện đang làm việc tại một công ty tại tỉnh Hưng Yên.

    “Do sự việc có yếu tố người nước ngoài nên hồ sơ đã được Công an quận Thanh Xuân chuyển lên Công an TP Hà Nội. Bên cạnh đó, theo yêu cầu của cư dân và Ban Quản trị, chủ hộ đã chấm dứt hợp đồng thuê nhà đối với đối tượng trên và ngày 28/5, đối tượng đã rời khỏi Khu chung cư”, Dân trí dẫn lời đại diện Ban quản trị chung cư nói.

    Người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ 2 phụ nữ trong thang máy một chung cư ở quận Thanh Xuân - Hình minh họa

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, báo Bảo vệ Pháp luật thông tin thêm, tại cuộc họp giữa đại diện Công an quận Thanh Xuân, Ban quản trị chung cư, gia đình người bị hại và đại diện cư dân về vụ việc, Công an quận Thanh Xuân cho hay, qua hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà, sự việc xảy ra lúc 17h50 ngày 19/5 tại thang máy tòa nhà B.

    Trong thang máy, đối tượng K.D.W. liên tục đứng sát vào người phụ nữ tên T., dù chị này di chuyển vị trí nhiều lần. Khi chị T. đang đi ra khỏi thang máy, K.D.W. đã dùng tay sàm sỡ chị T. Khi thấy nạn nhân tức giận thì K.D.W. bấm đóng cửa.

    Sau đó K.D.W. phát hiện ra mình đã đi nhầm tầng nên quay lại thang máy, thấy bên trong có một bé gái nên K.D.W tiếp tục có hành động sàm sỡ bé gái này. Không những thế, gã đàn ông này còn hỏi bé gái "bao nhiêu tuổi, học lớp mấy". Khi thiếu nữ chỉ tay lên camera an ninh trong thang, đối tượng mới bỏ đi.

    Người thân của các bị hại sau đó tới công an sở tại trình báo, đến ngày 20/5, cơ quan điều tra đã triệu tập K.D.W. lên làm việc.

    Tại công an, bước đầu gã đàn ông người Hàn Quốc thừa nhận hành vi do uống rượu say, đồng thời, có nguyện vọng muốn gặp gỡ hai bị hại để xin lỗi, đơn đề nghị xin lỗi của K.D.W. đã gửi cơ quan điều tra.

    Cũng tại cuộc họp, Ban Quản lý tòa nhà, gia đình bị hại và đại diện tham dự cuộc họp đã đề nghị chủ hộ hủy hợp đồng cho thuê căn hộ đối với K.D.W.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nuoc-ngoai-bi-to-sam-so-2-phu-nu-trong-thang-may-chung-cu-la-ai-a277678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan