"Người phán xử" ngoại truyện khi nào phát sóng?


Thứ 3, 08/05/2018 | 03:52


Khán giả yêu mến "ông trùm" Phan Quân và các nhân vật khác trong đế chế Phan Thị sẽ sớm được gặp lại họ trong "Người phán xử" ngoại truyện.

Khán giả yêu mến "ông trùm" Phan Quân và các nhân vật khác trong đế chế Phan Thị sẽ sớm được gặp lại họ trong "Người phán xử" ngoại truyện.

"Người phán xử" ngoại truyện nhận được sự quan tâm lớn của công chúng ngay từ khi tiết lộ về dự án. Nhiều hình ảnh hậu trường cùng đoạn teaser đầu tiên của phim đã thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề "nóng" của cộng đồng mạng. Điều này nói lên sự mong đợi háo hức của khán giả dành cho bộ phim mà họ yêu mến.

Được biết, phần ngoại truyện "Người phán xử" sẽ có độ dài 4 tập. Thời điểm công chiếu là giữa tháng 5. Mặc dù phía VTV vẫn chưa công bố ngày phát sóng chính thức, nhưng chỉ như vậy cũng đủ để người hâm mộ "sôi sục".

Đạo diễn Khái Anh tiết lộ hậu trường "Người phán xử" ngoại truyện. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, việc bộ phim được phát sóng online chứ không phải trình chiếu trên truyền hình cũng hứa hẹn về việc xuất hiện nhiều cảnh hành động hoặc thậm chí là cảnh "nóng" táo bạo hơn.

Nội dung 4 tập ngoại truyện "Người phán xử" tập trung vào quá khứ của đế chế Phan Thị. Phim ghi dấu sự trở lại của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), sát thủ Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), cậu ấm Phan Hải (Việt Anh) cùng sự xuất hiện mới của trùm xã hội đen do Tùng Dương thể hiện. Ngoài ra, diễn viên trẻ Huỳnh Anh cũng góp mặt trong phim với một nhân vật chưa được tiết lộ.

"Người phán xử" phần 1 dài 47 tập, do bộ ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ 23/3 đến 21/8 trên VTV3. Nhân vật chính của bộ phim là ông trùm Phan Quân - một "con cáo già" làm chủ thế giới ngầm với khả năng tính toán, vạch định chiến lược một cách cực kỳ tinh vi.

Ông được các băng đảng suy tôn làm "Người phán xử", chuyên đứng ra giải quyết những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán diễn ra trong thế giới giang hồ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-ngoai-truyen-khi-nao-phat-song-a228876.html