+Aa-
    Zalo

    “Người phán xử” phần 2: Phan Hải-công tử ngông cuồng hay Việt Anh-ông bố đảm?

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Việt Anh hiện đang là gương mặt diễn viên đang được quan tâm khi thể hiện thành công vai diễn viên Phan Hải, đây là điểm nhấn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất

    Diễn viên Việt Anh hiện đang là gương mặt diễn viên đang được quan tâm khi thể hiện thành công vai diễn viên Phan Hải, đây là điểm nhấn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của anh sau “Chạy Án”.

    Khi nhắc đến nam diễn viên Việt Anh, người hâm mộ liền nhớ ngay đến Phan Hải – một công tử ngông cuồng, ăn chơi khét tiếng trong “Người phán xử” – bộ phim truyền hình đình đám trên sóng VTV trong năm 2017, nhưng ít ai biết rằng trong cuộc sống thường ngày Việt Anh là một người chồng tâm lý, người đàn ông của gia đình.

    Thấu hiểu nỗi vất vả của vợ: “cho con ăn còn vất vả hơn cả đóng phim

    Diễn viên Việt Anh  và bạn gái Trần Hương đăng ký kết hôn được 3 năm, anh lên chức bố hồi đầu tháng 3/2017, em bé Đậu Đậu là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình 5 năm giữa diễn viên việt Anh và bạn gái Trần Hương. Do tính chất đặc thù của công việc với lịch sự kiện dày đặc và những chuyến lưu diễn cả trong và ngoài nước, Việt Anh không thể dành nhiều thời gian cho vợ con như những người chồng khác.

    Anh tâm sự về quãng thời gian “khủng hoảng” trên hành trình chăm sóc và nuôi dạy con: “Dù bận rộn đến mấy mình cũng luôn cố gắng thu xếp thời gian để có thể bên cạnh, chia sẻ cùng bà xã chăm sóc Đậu, đặc biệt là trong khoảng thời gian Đậu “khủng hoảng” biếng ăn. Cứ mỗi bữa là cả bố, cả mẹ, thậm chí có những hôm có cả bà nữa, loay hoay dỗ đủ mọi cách chỉ để cho con ăn được hết một bát bột. Có những hôm bữa ăn kéo dài  2 tiếng, thực sự là khủng khiếp”.

    Bên cạnh sự chân thành trong từng câu nói, anh không quên pha một chút hài hước: "Tôi nghĩ không chỉ riêng bà xã mình mà tâm lý chung của các chị em có con nhỏ đều như vậy. Họ muốn có chồng ở bên để cùng chia sẻ, cùng gánh vác. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, dù mình là ai thì khi về đến nhà, mình vẫn là người chồng và người cha. Tôi cũng giống như bao ông bố khác thôi, tôi không giỏi lắm nhưng vì yêu con mà tôi vẫn cho Đậu uống sữa, thay tã, mặc quần áo, chơi và cho con ngủ. Vì thế, tôi nghĩ mình phần nào chia sẻ được gánh nặng trong việc chăm sóc con với bà xã".

    Việt Anh và Đậu Đậu

    Anh chia sẻ: “Đóng phim vất vả nhưng mà cho con ăn thì còn vất vả hơn rất nhiều. Những hôm mình đi công tác xa hay đi quay mà thấy bà xã kêu Đậu sút cân hay biếng ăn thì mình sốt ruột vô cùng, nhiều khi chỉ muốn phi ngay ra sân bay, đáp chuyến máy bay gần nhất để về với con luôn”.

    “Ông bố đảm” Việt Anh “bật mí” bí quyết nuôi con khỏe, dứt biếng ăn, “nói không” với ốm vặt

    Trong live stream tối ngày 2/4, anh đã chia sẻ  bí quyết chăm con: Ăn ngon tiêu hóa khỏe tăng cân khỏe mạnh, hết ốm vặt.

    “Hiện tại Đậu Đậu nhà mình được 13 tháng rồi. Thời gian vừa rồi Việt Anh cũng như bà xã rất đau đầu trong việc làm sao để cho Đậu chịu ăn hơn. Rất may tình cờ một hôm có một người bạn tặng cho Việt Anh hai sản phẩm, đó là NutriBaby và NutriBaby Plus.

    Cốm NutriBaby (màu cam), NutriBaby Plus( màu hồng)

    NutriBaby và NutriBaby Plus là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp, được PGS.TS.Bác sĩ Lê Bạch Mai – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng và tư vấn, được bán rộng rãi ở các nhà thuốc trên toàn quốc với giá 150 nghìn/hộp. “Lúc đầu thì mình cũng hoài nghi lắm, không biết có chất lượng và hiệu quả thực sự hay không, nhưng khi Đậu dùng NutriBaby được khoảng 2 tháng, thấy Đậu ăn ngon hơn, chủ động ăn hơn chứ mẹ không phải ép như ngày trước - cứ mỗi một thìa đút cho con lại phải loay hoay làm đủ trò, bật đủ các loại ca nhạc lên rồi khua chiêng đánh trống thì con mới ăn được một tí.”

    "Với tình yêu và kinh nghiệm làm bố, hy vọng những chia sẻ của Việt Anh trong livestream hôm 2/4 sẽ giúp cho các ông bố bà mẹ sẽ bớt đi những căng thẳng, stress, chiến thắng kẻ thù biếng ăn, ốm vặt, làm saođưa bát cơm đầy cho con ăn và đưa bát sạch trơn đi ra trong niềm vui hạnh phúc vô bờ để giúp cho các bé có được một bữa ăn vui vẻ, và cuối cùng là tăng cân, khỏe mạnh, đúng là con khỏe cả nhà vui." Việt Anh chia sẻ.

    Con khỏe cả nhà vui


    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

    Fanpage:https://www.facebook.com/nutribaby.vn/https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-phan-2-phan-hai-cong-tu-ngong-cuong-hay-viet-anh-ong-bo-dam-a225523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan