+Aa-
    Zalo

    "Người phán xử" tiền truyện tập 2: Phan Hải "hãm hại" Phan Quân bất thành

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 2 "Người phán xử" tiền truyện đã lên sóng với những diễn biến chính liên quan tới vị thiếu gia nức tiếng của Phan thị - Phan Hải (Việt Anh).

    Tập 2 "Người phán xử" tiền truyện đã lên sóng với những diễn biến chính liên quan tới vị thiếu gia nức tiếng của Phan thị - Phan Hải (Việt Anh).

    "Người phán xử" tiền truyện tập 2 chính là những trò "quậy" long trời lở đất của thiếu gia Phan Hải. Đầu tiên, vì nghe lời xúi giục của đám đàn em, Phan Hải đã bỏ thuốc xổ vào nước uống của Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) với mục đích “ngoi lên” nắm quyền điều hành tập đoàn Phan Thị trong một thời gian.

    Phan Hải muốn "hãm hại" bố để lên nắm quyền. Ảnh: VFC

    Tuy nhiên, hành động này đã không qua mắt được “ông trùm.” “Chẳng mấy khi anh pha nước cho tôi; chắc là trong này có thuốc độc à?... Hay anh đến gặp tôi để xin lỗi chuyện gì à?,” Phan Quân nói. Kết quả, chính Phan Hải là người “chịu trận” với tách trà chứa thuốc xổ ấy.

    Không chỉ có cô bồ Vân Điệp xinh đẹp, Phan Hải còn xao xuyến trước bất cứ cô nàng xinh đẹp nào mà anh gặp trên đường. Chính vì vậy mới có chuyện anh chàng chạy theo, nhét một số tiền lớn vào tay một cô gái đi ngang qua và khăng khăng rằng đó là tiền cô ta làm rơi. Mặc cho cô gái từ chối, thiếu gia của Phan Thị vẫn khẳng định đó là tiền của cô ta. Nhờ đó, Phan Hải đã tán đổ chân dài và mời cô ta đi chơi được.

    Tuy nhiên, do phải chơi các trò cảm giác mạnh nên Phan Hải bị say, liên tục nôn mửa, đánh mất hình tượng xã hội đen của mình.

    Cũng trong tập 2 "Người phán xử" tiền truyện, lý do Long “bá đạo” (Anh Tuấn) mang được khẩu súng vào phòng phán xử đã được hé lộ. Theo đó, Long đã sớm mua chuộc người làm vườn của Phan Thị, để cây súng giấu sẵn trong căn phòng phán xử. Khi Phan Hải phát hiện ra mọi chuyện và định chạy vào phòng để thông báo cho mọi người thì một tiếng súng nổ đã vang lên. Đó là pha bóp cò của Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) dành cho Long bá đạo.

    Mâu thuẫn vẫn chưa dứt khi Đồng cá ngão (Tùng Dương) bị phạt 500 triệu đồng vì tội giết người và chiếm đoạt khu mỏ. Vì trước đó hắn đưa tiền cho Phan Hải để giúp chạy án nhưng vẫn bị phạt nên tỏ ra ấm ức.

    Cuộc đối đầu giữa con trai ông trùm và Đồng cá ngão cam go, một chín một mười, Phan Hải cũng bị đánh khá thê thảm. Sau cùng Phan Hải được Lương Bổng đứng ra trả nợ cho Đồng cá ngão. Âm mưu lật đổ cha con ông trùm vẫn được Đồng nung nấu.

    "Người phán xử" tiền truyện tập 3 dự kiến sẽ lên sóng vào 21h tối thứ Hai, 4/6/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-2-phan-hai-ham-hai-phan-quan-bat-thanh-a231121.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan