+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 39 tuổi dùng đá ném vỡ màn hình ATM

    • DSPL
    ĐS&PL Trích xuất camera, cảnh sát phát hiện một phụ nữ đội nón lưỡi trai màu đỏ đã hai lần dùng đá ném mạnh vào buồng kính ATM và ném vào màn hình máy ATM rồi rời đi.
    nguoi phu nu 39 tuoi dung da nem vo man hinh atm

    Hình ảnh trích xuất từ camera việc một phụ nữ dùng đá đập màn hình máy ATM. Ảnh: Cắt từ clip/ Plo.vn

    Tin từ Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã tìm ra thủ phạm đập phá trụ ATM của một ngân hàng và bàn giao hồ sơ cho Công an phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết xử lý theo thẩm quyền. Theo đó, người này là bà H.T.M .(39 tuổi).

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/6 tại phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Thời điểm trên, trụ ATM của một ngân hàng bị 1 đối tượng dùng đá ném phá.

    Tại hiện trường, mặt kính của màn hình giao dịch trên máy ATM bị ném đá vỡ kính gây hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, Tổ công tác liên quân 18 Công an TP.Phan Thiết đã đến hiện trường triển khai nghiệp vụ điều tra và trích xuất camera trong phòng kính ATM để nhận dạng đối tượng.

    Theo đó, đối tượng này cầm cục đá đi vào buồng kính ATM ném vào máy, sau đó đi ra và tiếp tục mang một cục đá khác ném vào màn hình máy ATM rồi rời đi. Đối tượng đội nón và không ngước mặt lên.

    Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Tổ công tác liên quân 18 Công an TP.Phan Thiết đã truy xét và bắt nhanh nghi phạm là H.T.M. và đưa về trụ sở công an làm việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-39-tuoi-dung-da-nem-vo-man-hinh-atm-a542049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan