+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 42 tuổi bị "phi công trẻ" tống tiền hơn 150 triệu bằng clip "nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Do cần tiền ăn tiêu, gã "phi công trẻ" đã dùng clip "nóng" nhiều lần yêu cầu người tình chuyển tiền nếu không sẽ công khai lên mạng xã hội.

    Do cần tiền ăn tiêu, gã "phi công trẻ" đã dùng clip "nóng" nhiều lần yêu cầu người tình chuyển tiền nếu không sẽ công khai lên mạng xã hội.

    Người phụ nữ 42 tuổi bị "phi công trẻ" tống tiền hơn 150 triệu bằng clip "nóng" - Ảnh minh họa

    Ngày 19/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã hoàn tất điều tra vụ án “Cưỡng đoạt tài sản”, chuyển hồ sơ đến Viện KSND tỉnh đề nghị truy tố bị can Phạm Tiến Tùng (SN 1986, trú ở thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình), về tội danh nêu trên.

    Nạn nhân là chị Nga (SN 1978), trú tại huyện Lạc Sơn.

    Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên Tùng đã lợi dụng mối quan hệ bất chính với chị Nga rồi lưu trữ nhiều video clip có chứa hình ảnh khỏa thân và các tin nhắn có nội dung nhạy cảm của nạn nhân với mục đích khống chế đe dọa để tống tiền.

    Theo kết quả điều tra, thông qua mạng xã hội, Tùng và chị Nga quen biết rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

    Trong lần tâm sự với bạn gái qua điện thoại di động, biết chị Nga đang tắm, Tùng gạ bạn gái quay lại để anh ta ngắm cho đỡ nhớ. Chị Nga sau đó làm theo và gã trai đã âm thầm ghi lại những hình ảnh trên.

    Ngày 25/5, do cần tiền tiêu xài, biết chị Nga đã có chồng, Tùng nhắn tin, yêu cầu chị Nga chuyển 40 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội. Lo sợ, chị Nga đồng ý và chuyển tiền cho Tùng.

    Tiếp đến, khoảng giữa tháng 6, Tùng tiếp tục nhắn tin, yêu cầu nạn nhân chuyển tiếp 40 triệu đồng và đe dọa sẽ công khai mối quan hệ tình cảm giữa mình và chị Nga lên mạng xã hội. Sợ hãi, chị Nga đành chuyển tiền cho Tùng và yêu cầu xóa các nội dung tin nhắn Tùng đã lưu.

    Chưa dừng lại, cuối tháng 7, Tùng tiếp tục yêu cầu chị Nga chuẩn bị 52 triệu đồng. Khi chị Nga nói không còn tiền, Tùng gửi clip có hình ảnh chị Nga khỏa thân khi đang tắm và đe dọa sẽ đăng clip lên mạng. Lo sợ, chị Thúy buộc phải chuyển đủ số tiền trên cho Tùng.

    Thấy kiếm tiền dễ dàng, trung tuần tháng 8, vẫn chiêu cũ, Tùng yêu cầu chị Nga chuyển 20 triệu.

    Ngày 18/8, tại khu vực bến xe thuộc địa phận phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, khi đang nhận 17 triệu đồng của chị Nga, Tùng đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-42-tuoi-bi-phi-cong-tre-tong-tien-hon-150-trieu-bang-clip-nong-a346643.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan