+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 42 tuổi đuổi tên cướp giật giữa TP Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có tiền nướng vào các sòng bạc, tên Huy thường dùng xe máy đi cướp giật tài sản, nhưng không ngờ trong một lần hành nghề y đã bị quần chúng và công an bắt giữ

    (ĐSPL) - Để có tiền nướng vào các sòng bạc, tên Huy thường dùng xe máy đi cướp giật tài sản, nhưng không ngờ trong một lần hành nghề y đã bị quần chúng và công an bắt giữ.

    Chiều 17/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế), đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Quốc Quang Huy (19 tuổi), trú tại 30/1 đường Kim Long, TP Huế, về tội cướp giật tài sản.

    Tin tức cho hay, trước đó vào khoảng 13h30 ngày 16/11, bà Huỳnh Thị Mộng Tr. (42 tuổi), trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế), điều khiển xe môtô mang BKS: 74K8 - 6072 đi trên đường Huỳnh Thúc Kháng (TP Huế), bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt vượt lên từ phía sau rồi nhanh chóng ra tay cướp giật 1 túi xách. 

    Tài sản bên trong túi gồm có 1 ví bằng vải, 2 ĐTDĐ hiệu Samsung E160S, S360I, hơn 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ khác rồi tẩu thoát.

    Đối tượng Hồ Quốc Quang Huy tại cơ quan công an.

    Sau khi bị kẻ gian cướp giật tài sản, chị Tr. lập tức tri hô và đuổi theo tên cướp táo tợn này. Đến trước mặt số nhà 76 đường Đào Duy Anh thuộc phường Phú Bình (TP Huế), anh Nguyễn Văn Hướng (43 tuổi), trú tại 8/317 Đào Duy Anh, nghe tiếng tri hô cũng đã nhanh chóng phối hợp cùng cán bộ Trần Sỹ Nguyên (đang công tác tại Công an thị xã Hương Trà - PV) đang đi trên đường bắt giữ được đối tượng để giao nộp công an.

    Tại cơ quan công an, Huy bước đầu đã khai nhận, do không có tiền tiêu xài và đánh bạc nên Huy điều khiển xe môtô đi rảo khắp các tuyến phố trên địa bàn TP Huế để “tìm mồi”.

    Khi đến đường Huỳnh Thúc Kháng thì phát hiện chi Tr. đang điều khiển xe môtô một mình và có 1 túi xách móc ở trên xe, nên Huy rú ga vượt lên áp sát rồi ra tay cướp giật tài sản và tẩu thoát.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Huế đang điều tra làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng trước pháp luật.

    Phi Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-42-tuoi-duoi-ten-cuop-giat-giua-tp-hue-a120067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.