Người phụ nữ bán vé số trả lại hơn trăm triệu tiền, vàng cho người mất


Thứ 3, 29/10/2019 | 11:24


Người phụ nữ bán vé số không ngần ngại trả lại hơn trăm triệu đồng cùng nhiều trang sức vàng cho người đánh rơi.

Người phụ nữ bán vé số không ngần ngại trả lại hơn trăm triệu đồng cùng nhiều trang sức vàng cho người đánh rơi.

Chị Lê Thị Mai (người mặc áo hoa bên trái) không tham của rơi, trả lại toàn bộ số tài sản cho người đánh mất. 

Ngày 29/10, Công an phường Tân Bình (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cùng Ban quản lý chợ Đồng Xoài đã hoàn tất thủ tục trao trả lại của rơi cho người đánh mất là chị Trần Thị Phước (55 tuổi, ngụ khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài).

Được biết, số tài sản mà chị Phước đánh mất là hơn 101 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều trang sức có giá trị.

Trước đó, chị Lê Thị Mai (33 tuổi, ngụ khu phố Tân Bình, phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài) đã nhặt được số tài sản trên vào sáng 28/10 trong lúc đi bán vé số ở đường Võ Văn Tần (khu vực ngã ba chợ Đồng Xoài).

Sau khi kiểm tra, phát hiện số tiền, vàng lớn, chị Mai đã ngay lập tức mang túi tài sản đến gặp Ban quản lý chợ Đồng Xoài để trình báo, mong trả lại cho người đánh mất.

Ban quản lý chợ Đồng Xoài đã trình báo công an phường Tân Bình về vụ việc và tiến hành lập biên bản ghi nhận số tài sản nêu trên.

Đầu giờ chiều cùng ngày, Công an phường Tân Bình đã tiếp nhận thông tin của chị Trần Thị Phước báo mất tài sản do đánh rơi tại khu vực chợ Đồng Xoài .

Qua xác minh của công an phường Tân Bình, giấy tờ bị đánh rơi và tài sản đã mất trùng khớp với kê khai của chị Trần Thị Phước. Công an phường Tân Bình cùng với ban quản lý chợ Đồng Xoài đã hoàn tất các thủ tục để trao trả tài sản cho chị Trần Thị Phước gồm hơn 101 đồng cùng nhiều trang sức vàng có giá trị và các giấy tờ quan trọng khác.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ban-ve-so-tra-lai-hon-tram-trieu-tien-vang-cho-nguoi-mat-a298788.html