+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bật khóc trước cuộc hội ngộ với nhân vật đặc biệt sau 29 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cuộc hội ngộ đặc biệt đã thu về hơn 13,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

    Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại cuộc hội ngộ của hai mẹ con sau 29 năm đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

    sinh-con-luc-19-tuoi-nguoi-phu-nu-nhan-dieu-bat-ngo-sau-29-nam.mp4

    Trong đoạn clip, người mẹ giấu tên đến từ bang Utah (Mỹ) đi ra cửa để gặp con gái Jamee và ôm cô ngay khi nhìn thấy, cả hai đều không kìm nén được những giọt nước mắt xúc động.

    Allie Seabock - một trong 4 đứa con của người phụ nữ là người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. Cô chú thích: "Mẹ tôi mang thai ở tuổi 19 và buộc phải cho con đi làm con nuôi. Đó là quyết định khó khăn nhất mà mẹ từng đưa ra. Không ngày nào trôi qua mà mẹ không nghĩ về chị ấy".

    Bên cạnh đó, Allie Seabock còn chia sẻ rằng gia đình cô không biết mẹ có con riêng. Chỉ có ông bà ngoại, anh chị của mẹ biết chuyện.

    Thời gian đó, người phụ nữ phải chuyển đến khu vực khác, cách xa nhà để sinh con. Sau đó, bà cho con đi làm con nuôi và trở về tiếp tục học tập.

    Được biết, Jamee đã chủ động tìm kiếm mẹ ruột của mình. Cô cũng không thể ngờ rằng người mẹ vẫn luôn mong ngóng đến ngày cô tìm về với bà dù đã xa cách nhiều năm.

    Người mẹ chia sẻ: "Tôi luôn lo lắng cho đứa bé và luôn hi vọng một ngày nào đó sẽ gặp lại con. Tôi không biết liệu con có sống hạnh phúc không. Tôi không cảm thấy tội lỗi vì tôi biết con gái sẽ có cuộc sống tốt hơn những gì một bà mẹ tuổi teen mang lại.

    Ngay từ đầu tôi luôn mong có ngày con gái sẽ tìm lại mình. Tôi không liên lạc với con vì tôi muốn quyết định này thuộc về con. Gặp được con, thấy con khoẻ mạnh, tôi thấy hạnh phúc, nhẹ nhõm. Tôi như trút được gánh nặng lớn".

    Hiện đoạn clip đã thu về hơn 13,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bat-khoc-truoc-cuoc-hoi-ngo-voi-nhan-vat-dac-biet-sau-29-nam-a573315.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan