+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị bạn trai cuồng ghen đánh gãy răng và xương sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ trẻ đã bị đánh đập tàn nhẫn bởi người bạn trai vốn là một võ sĩ chỉ vì lý do ghen tuông vô cớ.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ trẻ đã bị đánh đập tàn nhẫn bởi người bạn trai vốn là một võ sĩ chỉ vì lý do ghen tuông vô cớ.

    Dominic McCluskey, 21 tuổi, đã bị bắt giam sau nhiều lần đá và đấm bạn gái của mình Brogan Sloan, 21 tuổi, trong một cuộc tấn công man rợ kéo dài suốt một giờ đồng hồ.


    Hậu quả, Brogan Sloan, người mẹ của cậu bé Jackson, 2 tuổi, đã bị gãy xương sườn, mất một răng cửa, dập mũi, sưng mặt, hai mắt phù tím bầm sau trận hành hung.

    Thông tin từ Newcastle Crown Court cho hay, trong lúc Brogan ngủ cùng bạn gái, McCluskey đã lục điện thoại bạn gái đặt dưới gối, xem các tin nhắn cũ rồi bất thình lình dựng Brogan dậy, đấm, đá, kéo lê cô trong phòng.


    Sloan cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết. Tôi đã nghĩ mình sắp chết, tôi sẽ không thể ra khỏi đó mà còn sống sót. Tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy chỉ là máu. Tôi mất 1 chiếc răng và thấy rất khó thở. Dominic biết rõ anh ta đang làm gì bởi anh ta là “võ sĩ K1”.”

    “Tôi hạnh phúc khi anh ta nhận án tù. Tôi đã có thể chết hoặc tồi tệ hơn thế rất nhiều. Anh ta xứng đáng bị trừng phạt với thời gian dài hơn 13 tháng tù vì những gì đã làm đối với cho tôi

    Cô nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng anh ta sẽ học được bài học của mình. Anh sẽ lại ra ngoài và quay trở lại con đường cũ của mình.

    Xương sườn của tôi vẫn còn đau và anh ấy tấn công tôi trong tháng hai. Nhưng tôi là một người mạnh mẽ hơn nhiều bây giờ sau những gì tôi đã trải qua."


    Được biết, trước khi cuộc tấn công xảy ra, Sloan đã có quan hệ với McCluskey trong gần hai năm. Họ đã gặp nhau thông qua bạn bè chung và Sloan đã giới thiệu McCluskey về dạy võ thuật cho con trai sáu tháng tuổi của cô.

    Cuộc tấn công xảy ra vào ngày 21/2. Công tố viên Neil Jones nói với tòa án: "Cô ấy đã để điện thoại của mình dưới gối trước khi đi ngủ. Brogan Sloan không thể ngờ rằng, bạn trai võ sĩ của cô đã bị dựng dậy giữa giấc và đấm cô, đá cô. Đó là một cuộc tấn công kéo dài liên tục khoảng một giờ. Anh ta đã ném cô lên giường, xe nát bộ đồ ngủ của cô.

    Công tố viên cũng cho biết, Sloan đã bị mất ngủ kể từ sau cuộc tấn công và cô luôn lo lắng rằng con trai mình sẽ sợ hãi khi nhìn thấy bộ dạng hoàn toàn khác của mình.

    "Cô ấy không thể chăm sóc cho con trai của mình cho đến bảy ngày sau khi xảy ra cuộc tấn công. Sau khi Brogan bất tỉnh, Dominic tiếp tục phá hỏng tài sản của cô và làm hỏng một máy tính bảng ở đồn cảnh sát nơi anh này kháng cự việc bắt giữ.”, công tố viên nói.


    McCluskey sau đó đã nhận tội trong một buổi điều trần về việc tấn công Sloan.

    Thẩm phán nói: "Đây là một cuộc tấn công kéo dài và nguy hiểm. Anh và đối tác của anh đã ra ngoài uống rượu, sau đó, cả hai về nhà ngủ. Nhưng sau đó, anh đã tỉnh dậy giữa đêm và tấn công bạn gái của mình.

    Và điều này đã lặp lại nhiều lần trước đó. Và cô ấy đã gánh chịu rất nhiều chấn thương nghiêm trọng. Đây là một hành vi phạm tội rất nghiêm trọng.”.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]BP77LK0nam[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-ban-trai-cuong-ghen-danh-gay-rang-va-xuong-suon-a163528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.