+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị chỉ trích là "bà mẹ tồi" vì triệt lông mày cho con gái 3 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước các ý kiến chỉ trích, người mẹ nói rằng cô phải triệt lông mày cho con gái vì không muốn cô bé trở thành mục tiêu của những kẻ bắt nạt.

    Mới đây, một bà mẹ người Mỹ đã bị bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội sau khi đăng một đoạn clip cho thấy cô đang tẩy lông mày cho cô con gái 3 tuổi của mình.

    Đoạn clip được Leah Garcia (31 tuổi, sống ở Texas, Mỹ) đính kèm chú thích: "Tôi không quan tâm! Tôi thà bị mọi người gọi là bà mẹ tồi còn hơn để đứa con 3 tuổi ra ngoài với bộ lông mày kỳ cục như bố mẹ từng làm với tôi".

    Khi Leah kéo phần sáp tẩy lông mày, cô bé Bliss đã kêu lên: "Mẹ ơi, con đau quá". Đáp lại, người phụ nữ nói: "Được rồi con gái, bây giờ con đã có hai hàng lông mày!".

    nguoi-me-gay-tranh-cai-khi-lam-dieu-nay-voi-con-gai-3-tuoi.mp4

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút hàng triệu lượt xem và vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. "Khi phụ huynh cứ nói về khuyết điểm ngoại hình, con nhỏ sẽ bị ám ảnh mãi mãi. Chúng sẽ nghĩ rằng mình không hoàn hảo, kể cả với mẹ của mình"; Đứa trẻ mới 3 tuổi, tại sao không chờ con lớn hơn một chút"; "Bạn nên thử máy cạo lông mày, và nếu cô bé ngọ nguậy quá nhiều, hãy thử làm điều đó một cách an toàn khi con đang ngủ",... một số cư dân mạng bình luận.

    nguoi me triet long may cho con 2

    Trước ý kiến trái chiều của dư luận, Leah cho biết cô chỉ đang cố gắng bảo vệ con gái khỏi những kẻ bắt nạt, lời trêu chọc ở trường.

    "Con gái tôi thật đẹp. Tôi không quan tâm nếu mọi người có vấn đề với tôi khi thực hiện một số cách chải chuốt cơ bản, giống như đưa cô bé đi cắt tóc. Nếu chúng lớn lên và muốn lông mày rậm trở lại, rất dễ để quay trở lại, nhưng bị bắt nạt là điều bạn không thể quay lại và tôi đã ngăn điều đó xảy ra ngay từ đầu.

    Đó là một điều khó khăn để quay trở lại và tôi chỉ muốn ngăn chặn chấn thương đó, giống như bất kỳ bậc cha mẹ nào muốn làm. Tôi không huấn luyện con bé trở nên bất an, tôi chỉ muốn con gái mình cảm thấy thoải mái. Đôi khi con bé sẽ muốn được thực hiện và đôi khi không, tôi sẽ không bao giờ ép buộc con".

    nguoi me triet long may cho con 3

    Leah cho biết cô đã triệt lông cho Bliss và con gái lớn Behautti (11 tuổi), với sự cho phép của các con.

    "Bliss mới hơn 2 tuổi khi tôi bắt đầu tẩy lông cho con bé. Bliss luôn thấy tôi tẩy lông mày cho chị gái nên đã hỏi tôi liệu cô bé có thể làm như vậy không. Chúng tôi có một ngày tẩy lông mỗi tuần vì tôi phải tẩy lông một lần mỗi tuần, vì vậy khi tôi làm điều đó, tôi hỏi có ai muốn tẩy lông mày không, và nếu con nói không, tôi không làm.

    Mọi người nói rằng Bliss không biết cô bé thậm chí còn có lông không mọc lại vào lúc này, nhưng tôi vẫn muốn tẩy lông vì mới bắt đầu tẩy lông càng sớm, nó càng ít mọc lại. Với Behautti, bây giờ cô bé hầu như không có lông mày vì chúng tôi đã tẩy lông nó quá lâu. Tôi không làm rối với bất kỳ phần nào khác trên lông mày của con. Nó không làm Bliss đau hơn việc nhổ một lớp thạch cao, đó chỉ là chải chuốt cơ bản".

    nguoi me triet long may cho con 1

    Bản thân Leah lớn lên luôn bị dằn vặt về ngoại hình và cô muốn đảm bảo rằng các con gái của mình sẽ không bao giờ phải trải qua những gì cô đã làm.

    "Khi còn nhỏ, tôi có lông mày rất dày và rậm. Tôi đã cố cạo nó sau lưng bố mẹ mình vì bố tôi không tin rằng trẻ em nên lo lắng về những điều như vậy. Tôi nhớ một cậu bé ở trường mẫu giáo đã nói với tôi: 'Tại sao lông mày của bạn lại to như thế'. Khi mọi người nói rằng tôi đang làm con bất an, tôi cười và nghĩ rằng không có gì trên thế giới này có thể khiến con bé bất an. Con bé có rất nhiều sự tự tin".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-chi-trich-la-ba-me-toi-vi-triet-long-may-cho-con-gai-3-tuoi-a553803.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan