+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị dọa gửi clip "nóng" vào nhà nghỉ với "trai lạ" cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo trình báo, một người phụ nữ ở Hà Nam bị đối tượng lạ nhắn tin đe dọa có đoạn clip quay chị vào nhà nghỉ với "người lạ" và yêu cầu chị phải chi 50 triệu đồng...

    Theo trình báo, một người phụ nữ ở Hà Nam bị đối tượng lạ nhắn tin đe dọa có đoạn clip quay chị vào nhà nghỉ với "người lạ" và yêu cầu chị phải chi 50 triệu đồng.

    Ngày 6/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam cho biết vừa bắt quả tang một đối tượng dọa tung clip, tống tiền nạn nhân.

    Theo đó, người đàn ông bị bắt về hành vi Cưỡng đoạt tài sản là Nguyễn Đức Hiệp (SN 2000; ngụ xóm 16, thôn Bút Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

    Cơ quan công an bắt quả tang Nguyễn Đức Hiệp khi đối tượng đang chiếm đoạt 15 triệu đồng. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, ngày 4/11, cơ quan chức năng nhận được tin trình báo của một người phụ nữ trú tại xóm 10, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng về việc bị một đối tượng nhắn tin đe dọa có đoạn video ghi cảnh chị vào nhà nghỉ với "người lạ" và yêu cầu chị phải chi 50 triệu đồng nếu không sẽ đưa video này cho chồng chị.

    Đối tượng còn dọa sẽ in tờ rơi phát tán và tung clip lên mạng xã hội để ảnh hưởng đến danh dự, công việc của chị...

    Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng điều tra, bắt quả tang Nguyễn Đức Hiệp khi đối tượng đang chiếm đoạt 15 triệu đồng của nạn nhân tại một nhà nghỉ thuộc phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý..

    Cơ quan chức năng cũng tiến hành thu giữ tang vật của vụ việc, gồm: 15 triệu đồng, 2 điện thoại di động cùng toàn bộ nội dung tin nhắn đe dọa…

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-doa-gui-clip-nong-vao-nha-nghi-voi-trai-la-cho-chong-a345173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan