+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị kéo lê thừa nhận có nặng lời với công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị Nguyễn Thị Thu Thảo, người bị công an kéo lê xuất hiện trong clip thừa nhận có nặng lời khiến chiến sỹ này không làm chủ được hành động.

    (ĐSPL) - Chị Nguyễn Thị Thu Thảo, người bị công an kéo lê xuất hiện trong clip thừa nhận có nặng lời khiến chiến sỹ này không làm chủ được hành động.

    Tin tức trên báo Trí thức trẻ cho biết, tại trụ sở Công an phường 6, quận 3 (TP HCM), chị Nguyễn Thị Thu Thảo (ngụ quận Bình Thạnh) - người bán hàng rong bị kéo lê xuất hiện trong clip trên mạng xã hội thừa nhận một phần lỗi do mình.

    Được biết, vì hoàn cảnh khó khăn, để mưu sinh nuôi 2 con thơ và bố bị tai biến, mẹ già yếu, lâu nay chị Thảo buôn bán hàng rong ở khu vực hồ Con Rùa. Bản thân chị có quen biết với Thiếu úy Bùi Xuân Hải và nhiều chiến sĩ khác ở Công an phường 6, quận 3.

    [mecloud]YnkTPueJQS[/mecloud]

    Chị và chồng đã ly hôn nhiều năm trước nên một mình chị phải lao động cật lực, làm trụ cột chính của gia đình. Toàn bộ số tiền kiếm được, chị Thảo dùng chăm sóc mẹ già, 2 người con (13 tuổi và 6 tuổi) với 2 người cháu.

    Như thường lệ, ngày 29/9, chị Thảo ra hồ Con Rùa bán hàng thì gặp tổ công tác Công an phường 6 đi kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm lòng lề đường. Thấy mọi người bỏ chạy, chị cũng ôm thùng hàng chạy theo.

    Khi Thiếu úy Bùi Xuân Hải đuổi kịp, chị Thảo nói: "Tôi bán hàng lương thiện chứ có bán heroin đâu mà đuổi. Vợ anh ở nhà đâu cực khổ như tôi đâu mà anh biết".

    Cũng theo chị Thảo, chị còn nói nhiều câu nặng nề khiến thiếu úy Hải bị ức chế và quay lại quát mắng.

    Người đàn ông mặc sắc phục công an nắm tóc người phụ nữ bán hàng rong. Ảnh: Tiền Phong.

    Sau đó 2 bên xảy ra xô xát khiến chị Thảo bị chảy máu ở vùng đầu. Lúc này, Thiếu úy Hải tiếp tục dùng tay nắm áo kéo chị lên xe công vụ đưa về trụ sở làm việc thì bị người dân ngăn lại.

    Khoảng 21h cùng ngày, khi cảnh sát 113 có mặt thì sự việc mới được giải quyết. Chị Thảo được người dân chở đến bệnh viện băng bỏ vết thương.

    Về sự việc đã xảy ra, chị Thảo thừa nhận mình cũng có phần sai, bên cạnh đó gia đình anh Hải đã có lời xin lỗi, hỗ trợ thuốc men nên chị muốn sự việc kết thúc tại đây.

    Trước những thông tin trên mạng internet cho rằng chị Thảo có liên quan đến đường dây chăn dắt trẻ em, cho vay nặng lãi, chị Thảo khẳng định: "Tôi lo cho gia đình không nổi, lấy tiền đâu mà cho vay nặng lãi".

    Chị Thảo thừa nhận có chửi nặng lời Thiếu úy Hải. Ảnh: Trí thức trẻ.

    Liên quan đến sự việc, trước đó báo Tiền Phong đưa tin, tối 29/9, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người mặc sắc phục nắm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong ở quận 3, khiến chị này chảy máu đầu nhập viện.

    Theo các nhân chứng cho hay, sự việc xảy ra vào tối 29/9 tại góc đường Công trường Quốc tế - Võ Văn Tần. Lúc này có nhiều người buôn bán hàng rong xung quanh hồ Con Rùa thì có một chiếc xe ô tô của công an chạy đến.

    Phát hiện xe biển số xanh nên những người buôn bán hàng rong dọn đồ bỏ đi. Lúc này chị Nguyễn Thị Thu Thảo cũng xếp hàng bỏ đi.

    Tuy nhiên, một người mặc sắc phục công an đã đuổi theo và nắm tóc chị Thảo. Hai bên giằng co khiến chị Thảo chảy máu đầu.

    Nắm thông tin về vụ việc, Ban giám đốc Công an TPHCM đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với cán bộ này để tiếp tục điều tra làm rõ. Quan điểm của Ban giám đốc Công an TPHCM là cán bộ sai phạm tới đâu, xử lý tới đó và sẽ thông tin cho báo chí.

    Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng tham mưu, Công an TPHCM thừa nhận, chị Nguyễn Thị Thu Thảo, người bị Thiếu úy Hải nắm tóc đã có sai phạm khi buôn bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường; còn Thiếu úy Hải trong quá trình kiểm tra, xử lý đã có hành động sai, phản cảm.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]t8McV8LNfS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-keo-le-thua-nhan-co-nang-loi-voi-cong-an-a163979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.