+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị tống tiền bằng ảnh "nóng" sau mối tình vụng trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gã đàn ông 32 tuổi nhiều lần gửi ảnh "nóng" cho người tình và đe dọa phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ đưa hình ảnh này lên mạng và gửi cho chồng của nạn nhân.

    Gã đàn ông 32 tuổi nhiều lần gửi ảnh "nóng" cho người tình và đe dọa phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ đưa hình ảnh này lên mạng và gửi cho chồng của nạn nhân.

    Ngày 20/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bắt Hoàng Xuân Quân (32 tuổi, ở xã Tam Phước) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Quân và chị Thanh (tên đã thay đổi, ngụ TP Biên Hòa) quen nhau qua mạng xã hội. Sau nhiều lần trò chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm.

    Ngày 17/7, Quân hẹn chị Thanh đến một nhà nghỉ ở xã Tam Phước (TP.Biên Hòa) để “tâm sự”. Tại đây, Quân lén dùng điện thoại ghi lại cảnh hai người ân ái với nhau.

    Biết chị Thanh đã có chồng, Quân nảy sinh ý định dùng ảnh "nóng" tống tiền người tình.

    Quân đã nhiều lần gửi hình ảnh khỏa thân của chị Thanh vào tài khoản mạng xã hội của người tình đe dọa phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ đưa hình ảnh này lên mạng, và gửi cho chồng chị này biết.

    Ngày 29/7, Quân yêu cầu chị Thanh phải đưa cho mình 20 triệu đồng nhưng chị Thanh chỉ đồng ý đưa 15 triệu đồng. Quân sau đó hẹn lấy tiền ở một cổng trường học trên địa bàn xã Tam Phước.

    Khoảng 9h cùng ngày, Quân không trực tiếp đến gặp chị Thanh lấy tiền mà nhờ một tài xế taxi đến địa điểm trên lấy tiền hộ.

    Khi người này vừa nhận hộ tiền thì bị lực lượng Công an TP.Biên Hòa mời về làm việc. Sau đó, Quân bị cơ quan công an bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-tong-tien-bang-anh-nong-sau-moi-tinh-vung-trom-a240896.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan