+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị trâu điên húc văng xuống bờ đê, nhập viện do vỡ gan

    ĐS&PL Người phụ nữ đang đi đường bỗng nhiên bị con trâu từ đâu lao tới, hất tung lên không trung. Hậu quả, nạn nhân bị vỡ gan, phải nằm viện điều trị.

    Theo đoạn clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, một con trâu từ đâu xuất hiện, lao vào một người đi xe máy mặc áo trắng, húc người này ngã ra đường.

    Nạn nhân bị trâu điên hất tung lên cao và rơi xuống thân đê. Con trâu tiếp tục điên cuồng lao theo nạn nhân nhưng rất may nó mất đà lao xuống con đường phía dưới.

    trau-tha-rong-huc-bay-nguoi-di-duong.mp4

    Con trâu điên cuồng húc chị T. xuống thân đê. 

    Được biết, nạn nhân là chị Đ.T.T. (SN 1993, quê Thái Bình) thuê trọ tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội.

    Trao đổi với VietnamNet, chị cho biết: "Sáng 28 Tết, tôi đi chợ mua đồ ăn về cho gia đình. Khi tôi đang đi trên đê, đoạn gần ngã ba giao giữa thôn Cổ Điển và Yên Hà (xã Hải Bối) bỗng có một con trâu chạy tới. Nó lao vào người phụ nữ đi phía trước nhưng bị trượt nên đổi hướng sang tôi.

    Ngay khi nhìn thấy con trâu lao trượt người phía trước, tôi đã dừng xe tắt máy, định bỏ chạy nhưng không kịp.

    Tôi bị trâu hất ngã ra đường. Tôi cố bò dậy không ngờ con trâu lại tiếp tục lao tới hất tung tôi lên như trong clip".

    Chị T. nằm bất tỉnh dưới thân đê, được người dân địa phương gọi người nhà đưa tới Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 cấp cứu.

    Hậu quả, sau cú húc của trâu điên, chị T. bị vỡ gan. Sau hơn 20 ngày nằm viện, sức khỏe của chị đã dần hồi phúc và được bác sĩ cho về nhà điều trị ngoại trú, theo Gia đình & Xã hội.

    Xin clip từ camera của nhà dân gần nơi xảy ra sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội, chị T. muốn cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu bò nên tránh xa để không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-trau-dien-huc-vang-xuong-bo-de-nhap-vien-do-vo-gan-a565487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan