+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị xe lửa cán đứt 2 chân, tử vong: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi thấy người phụ nữ này đi xe đạp tới giao lộ trên rồi dừng lại, khi xe lửa tới thì bất ngờ bà lao ra và bị cuốn đi khoảng 5m", nhân chứng cho biết.

    "Tôi thấy người phụ nữ này đi xe đạp tới giao lộ trên rồi dừng lại, khi xe lửa tới thì bất ngờ bà lao ra và bị cuốn đi khoảng 5m", nhân chứng cho biết.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Công an TP.HCM

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h ngày 5/4, đoạn gần chùa Ưu Đàm thuộc phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức. Nạn nhân là bà C.T.T.T. (58 tuổi, ngụ TP Thủ Đức).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, đoàn tàu số hiệu SE22 chạy hướng Nam - Bắc.

    Khi đến đoạn đường trên thì tông trúng bà T. Nạn nhân bị xe lửa cán đứt lìa hai chân, được các nhân viên y tế cấp cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Mặc dù nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Sau sự việc, xe lửa cũng phải dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra và chờ lực lượng chức năng đến xử lý. Khoảng 20 phút sau, xe lửa đã được lưu thông trở lại.

    "Tôi thấy người phụ nữ này đi xe đạp tới giao lộ trên rồi dừng lại, khi xe lửa tới thì bất ngờ bà lao ra và bị cuốn đi khoảng 5m", báo Tuổi Trẻ Online dẫn lời anh Nguyễn Văn Phát (20 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cho biết.

    Báo Pháp luật TP.HCM cũng dẫn nguồn thông tin theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết thêm, vụ việc xảy ra quá nhanh nên người dân không kịp can ngăn.

    “Bà T. bị tàu cán nát hai chân, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó” - báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời một người dân nói.

    Mặc dù thời điểm xảy ra vụ tai nạn lúc giữa trưa nắng nóng, nhưng rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc. Lực lượng chức năng phải liên tục yêu cầu người dân giải tán nhằm phục vụ công tác xử lý hiện trường.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-xe-lua-can-dut-2-chan-tu-vong-nhan-chung-noi-gi-a361472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan