+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ khóa trái cửa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Phá cửa căn phòng trọ đang khóa trái, nhiều người kinh hoàng phát hiện chị Trâm nằm bất động, trên cổ có vết bầm tím và toàn thân được trùm bởi chiếc màn mỏng.
    (ĐSPL)- Phá cửa căn phòng trọ đang khóa trái, nhiều người kinh hoàng phát hiện chị Trâm nằm bất động, trên cổ có vết bầm tím và toàn thân được trùm bởi chiếc màn mỏng.
    Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang lập hồ sơ, điều tra làm rõ cái chết của chị Huỳnh Thị Bích Trâm (quê Bà Rịa - Vũng Tàu, tạm trú tại Gò Vấp).
    Người phụ nữ chết bất thường bên trong phòng trọ khóa trái cửa
    Phòng trọ đang khóa trái cửa- nơi phát hiện chị Trâm tử vong.
    Trước đó, tối 1/5, nhiều người thân chị Trâm tìm đến căn trọ nằm trên đường Thống Nhất (P.11, Q.Gò Vấp) tìm kiếm chị thì phát hiện căn phòng khóa trái cửa.
    Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra, người thân của chị này đã tri hô cho hàng xóm hỗ trợ phá cửa. Khi cánh cửa phòng trọ mở toang, nhiều người bàng hoàng chứng kiến chị Trâm nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong trong tình trạng cơ thể tím tái, ở vùng cổ có vết thâm quầng và toàn thân được trùm bởi chiếc màn mỏng.
    Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền chức năng.
    Tiếp nhận tinh báo, công an địa phương đã có mặt để cùng phối hợp với cơ quan điều tra quận tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
    Theo người thân nạn nhân, cách đây 2 hôm (tức ngày 29/4), họ gọi điện liên lạc với chị Trâm nhưng không được. Sau đó, chiều 1/5, nhiều người tìm đến phòng trọ Trâm thuê ở thì phát hiện vụ việc trên.
    Trong khi đó, một số người quen nạn nhân cho biết, chị Trâm thuê phòng trọ tại đây khoảng hai năm. Thời gian gần đây, nạn nhân quen biết và sống chung với bạn trai (ngụ ở Gò Vấp). Tuy nhiên, trong thời gian xảy ra vụ việc, người này không có ở khu trọ và đã rời khỏi nơi cư trú. Ngoài ra, tài sản của nạn nhân gồm chiếc xe máy và chiếc điện thoại đắt tiền Iphone cũng biến mất.
    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chet-bat-thuong-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-a31443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một phụ nữ chết bất thường tại khu chung cư

    Một phụ nữ chết bất thường tại khu chung cư

    (ĐS&PL) - Sau khi bị các con nợ vây bắt và chở về bàn giao cho công an phường xử lý, chị Th. được người dân đi tập thể dục phát hiện chết trong tư thế nằm ngay dưới chân tiền sảnh của khu chung cư 2 Phú Hậu vào sáng sớm nay.