+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chi gần 1 triệu để xăm lông mày và cái kết “không thốt nên lời”

    ĐS&PL Người phụ nữ hy vọng lông mày sẽ trông dày và rõ nét hơn sau khi xăm, không ngờ lại nhận được kết quả hết hồn.

    Cách đây 1 năm, nghe theo lời giới thiệu của bạn bè, Nipapron Meeking (32 tuổi) chi 1.500 baht (khoảng 961.000 đồng) để xăm lông mày ở một cửa hàng làm đẹp quy mô nhỏ tại tỉnh Rayong (Thái Lan). Nipapron từng nghĩ cặp lông mày của cô sẽ trông dày và rõ nét hơn sau khi xăm, chẳng ngờ cô lại có thêm một cặp lông mày nữa ở phía trên lông mày thật.

    Người phụ nữ kể lại: “Tôi nhớ lúc đó bản thân có ý định đi chơi với bạn bè nên vô cùng mong chờ sẽ trông xinh hơn sau lần xăm lông mày. Một người bạn giới thiệu cửa hàng xăm lông mày cho tôi. Sau khi làm xong, tôi nhìn vào gương và không thốt nên lời”.

    Không nén nổi cơn tức giận, Nipapron đã cãi nhau với nhân viên cửa hàng làm đẹp. Nhân viên hứa sẽ xăm lại cho cô vào hôm sau và hoàn toàn miễn phí nên cô cũng bớt giận. Tuy nhiên, khi đến để chỉnh lại cặp lông mày xăm hỏng, cô tá hỏa phát hiện cửa hàng đó đã đóng cửa, kể từ đó đến nay chưa từng mở cửa trở lại.

    nguoi phu nu chi gan 1 trieu de xam long may va cai ket khong thot nen loi
    Hình ảnh người phụ nữ trước (ảnh trong điện thoại) và sau khi được thợ xăm sửa lại cặp lông mày xăm hỏng. Ảnh: OC

    Nipapron từng tìm đến nhiều thợ xăm khác nhau nhưng họ đều nói không thể sửa giúp cô. Cảm thấy mất tự tin khi mang 2 cặp lông mày trên mặt, người phụ nữ dành phần lớn thời gian ở trong nhà. Cô lo sợ ánh mắt của những người xung quanh khi xuất hiện ở nơi công cộng.

    May mắn, anh Pattawee Phumkasem biết được câu chuyện của Nipapron qua mạng xã hội nên rất cảm thông và đề nghị giúp đỡ miễn phí. Sau vài lần đến cửa hàng của thợ xăm này, người phụ nữ 32 tuổi đã sửa được cặp lông mày hỏng về mức có thể chấp nhận được để tự tin bước ra đường.

    Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải, cặp lông mày bị xăm hỏng vẫn có thể nhìn thấy khá rõ nhưng không còn đậm như trước. Nipapron chia sẻ, cô phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với 2 cặp lông mày, nhờ anh Pattawee, cô hiện đã có cuộc sống bình thường.

    Làm đẹp vốn là nhu cầu chính đáng của các chị em nhưng không phải ai cũng tìm được người thợ có tâm và nhận kết quả như mong đợi. Mới đây, Crystal Weinstock ở Hawaii (Mỹ) quyết định đi xăm lông mày để trông đẹp hơn và đỡ tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng. Crystal đặt hết niềm tin vào thẩm mỹ viện nhưng kết quả nhận về lại khiến cô thất vọng tràn trề.

    Quá buồn bã, bà mẹ hai con đã đăng tải bài viết lên Instagram để kể lại trải nghiệm khủng khiếp. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy sau khi xăm, cặp lông mày của Crystal không gọn gàng và sắc nét như kỳ vọng, thay vào đó vừa đen vừa lớn, trông rất xấu.

    "Thợ xăm lông mày cho rằng nguyên nhân là do làn da của tôi, không chịu thừa nhận rằng bản thân đã thấy bại. Cô ấy nói bản thân là thợ phun xăm chuyên nghiệp sau 1 năm luyện tập. Thậm chí, cô ấy đang mở một học viện dạy người khác phun xăm và thu tiền của họ. Đúng là trò lừa đảo. Nhưng cũng vì tôi đã quá tin tưởng cô ấy, tự rút ra bài học", cô nói.

    Được biết, bà mẹ hai con đã phải chi 440 USD (hơn 10 triệu đồng) để xăm lông mày nhưng không được hoàn lại tiền hoặc bồi thường khi thành quả không như mong muốn. Rất may, một kỹ thuật viên giỏi tay nghề và có tâm đã đề nghị giúp cô xử lý đôi lông mày xăm hỏng miễn phí, thậm chí còn tổ chức một buổi quyên góp để giúp cô trang trải chi phí đi lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-gan-1-trieu-de-xam-long-may-va-cai-ket-khong-thot-nen-loi-a550206.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan