Người phụ nữ chi hơn 140 triệu mua dây chuyền vàng, dân tình choáng váng khi biết đối tượng được tặng


Thứ 6, 10/12/2021 | 15:24


Cùng sự kiện

Người phụ nữ mạnh tay chi hơn 140 triệu đồng để mua chiếc dây truyền vàng đẹp lung linh nhưng đối tượng được nhận mới gây chú ý.

Theo AsiaOne, ngày 1/12 vừa qua, một đoạn video trên TikTok đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” vì ghi cảnh một người phụ nữ chi 25.980 ringgit (hơn 140 triệu đồng) để mua chiếc dây chuyền vàng làm quà sinh nhật.

Được biết, người phụ nữ đó là nữ đại gia Haliza Maysuri – người sáng lập thương hiệu thời trang Haliza. Chiếc dây chuyền được cô đặt làm riêng cho cô mèo cưng 4 tuổi tên Money. Tên của cô mèo này được khắc trên mặt dây chuyền hình trái tim bắt mắt.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ chi hơn 140 triệu mua dây chuyền vàng, dân tình choáng váng khi biết đối tượng được tặng

Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy cô mèo Money đang đi quanh cửa hàng trang sức, trong khi chủ nhân của nó đang ngắm nghía các món đồ trang sức ở quầy trưng bày. Không chỉ tặng cho mèo cưng món quà sinh nhật đắt tiền, Haliza Maysuri còn thu hút sự chú ý khi lái chiếc BMW đi khắp thị trấn.

Chia sẻ với Malay Mail, Haliza cho biết chồng cô luôn gắn bó với Money kể từ khi họ mua nó từ một cửa hàng thú cưng cách đây 4 năm.

“Chồng tôi rất yêu quý Money, luôn đưa nó theo mỗi lần đi công tác hoặc trong các kỳ nghỉ. Money cũng được thư giãn trong các buổi chăm sóc và đi spa hàng tháng. Nó được coi như một trong những thành viên quan trong nhất trong gia đình chúng tôi”, Haliza cho hay.

Sau khi được đăng tải, đoạn video ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận khác nhau. Có người hài hước trêu đùa rằng Money có thể rơi vào tình huống khó xử nếu vô tình gặp những con mèo khác không có chủ nhân ở cùng đẳng cấp cũng như địa vị xã hội và khả năng tài chính như chủ nhân của nó.

Đinh Kim (Theo AsiaOne)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-hon-140-trieu-mua-day-chuyen-vang-dan-tinh-choang-vang-khi-biet-doi-tuong-duoc-tang-a521992.html