+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chỉ mặc nội y, kích động đập cửa hàng loạt xe ô tô giữa thanh thiên bạch nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Các sĩ quan cảnh sát sau đó đưa người phụ nữ này đến khám tại bệnh viện tâm thần để kiểm tra và tiếp tục tìm kiếm người thân của cô.

    Thời gian gần đây, vụ việc một người phụ nữ có hành động kỳ lạ giữa thanh thiên bạch nhật khiến cộng không khỏi giật mình. Sự việc xảy ra vào 11h30 sáng 4/10 tại thành phố Nakhon Ratchasima (Thái Lan).

    Nhận được tin báo của Teerapan Thongsungnoen, thành viên đội cứu hộ thành phố Nakhon Ratchasima, cảnh sát đã nhanh chóng di chuyển tới hiện trường để hỗ trợ người phụ nữ có biểu hiện bất thường.

    Người này khoảng 35-40 tuổi, trên người chỉ mặc duy nhất nội y màu đỏ, tay cầm chai rượu và liên tục chạy đến đập cửa kính ô tô của người dân đỗ ven đường Suebsiri, huyện Nai Mueang, thành phố Nakhon Ratchasima. Một số người đã mở cửa xe thì cô này nhảy vào ngồi bên trong xe như thể đang chạy trốn điều gì đó. 

    nguoi phu nu 1

    Người dân chứng kiến sự việc cho biết sáng cùng ngày họ thấy một ô tô chở người phụ nữ này tới đây rồi sau đó để mặc cô ta lang thang ở khu vực này với biểu hiện sợ sệt, lo lắng. Người dân trong khu phố đã mang thêm áo để cô ta mặc.

    Khi sĩ quan tiếp cận và hỏi thăm tình hình cụ thể, người phụ nữ lộ ra biểu hiện thất thần, không thể trả lời rõ ràng, liền mạch. Cô này sau đó đã được cảnh sát đưa về đồn để tìm hiểu thêm vụ việc. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ không chịu tiết lộ thông tin về tên tuổi, địa chỉ và lý lịch. Cảnh sát cũng phát hiện vết bầm tím ở tay và chân người phụ nữ.

    nguoi phu nu 2

    Được biết, các nhân viên cảnh sát đã đưa cô này đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nakhon Ratchasima để kiểm tra sức khỏe tinh thần và tiếp tục phát thông báo tìm kiếm người nhà của cô. Sự việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Chùa Vàng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-mac-noi-y-kich-dong-chay-den-cua-hang-loat-xe-o-to-giua-thanh-thien-bach-nhat-a516655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan