+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT khi chồng bị giữ xe

    • DSPL
    ĐS&PL Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đang làm rõ vụ việc lực lượng CSGT Công an TP. Bà Rịa bị một người phụ nữ lăng mạ, chửi bới.

    Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đang làm rõ vụ việc lực lượng CSGT Công an TP. Bà Rịa bị một người phụ nữ lăng mạ, chửi bới.

    Theo tin tức ban đầu, ngày 21/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tiếng mắng chửi, miệt thị CSGT giữa đường. Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ (áo vàng) cùng chồng đi trên ô tô màu trắng, bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng vì đã vi phạm luật giao thông. Người chồng bị CSGT yêu cầu thổi vào ống kiểm tra nồng độ cồn. Tổng hợp cả những lỗi vi phạm trước đó, người đàn ông bị yêu cầu đưa xe về trụ sở để xử lý.

    Người phụ nữ chống tay chửi bới, xúc phạm CSGT khi chồng bị giữ xe. Ảnh: Báo Giao Thông

    Chứng kiến vụ việc, người vợ đã xuống xe để chửi mắng lực lượng CSGT. Chị này cho rằng, chị chỉ chấp nhận biên bản xử phạt, không chịu đưa xe về trụ sở vì mình và chồng không phải tội phạm. Đáng chú ý, người phụ nữ sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt để chống đối lại cảnh sát, trong đó có những từ ngữ xúc phạm gay gắt đến cảnh sát. Trong khi đó, các chiến sĩ CSGT vẫn giữ thái độ ôn hòa, giải thích rõ ràng cho tài xế.

    Một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác đã yêu cầu lực lượng công an xã đưa người phụ nữ này về trụ sở vì hành vi lăng mạ CSGT và nhờ người dân hỗ trợ cung cấp clip cho cơ quan công an.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời Pv báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng CSGT Đường bộ (PC67) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, xác nhận vụ việc xảy ra tại xã Hòa Long, TP Bà Rịa. Tổ tuần tra trong clip thuộc Đội CSGT Công an TP Bà Rịa.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 17h ngày 20/8. Sau đó, tổ tuần tra đã yêu cầu xe cẩu đến để đưa xe vi phạm về trụ sở Đội CSGT. “Người đàn ông đã ký tên vào biên bản với các lỗi vi phạm là chạy quá tốc độ và kiểm tra có nồng độ cồn. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tỏ thái độ chửi bới, lăng mạ CSGT. Đội CSGT Công an Bà Rịa sẽ mời phụ nữ này đến để làm việc, xử lý về hành vi lăng mạ người thi hành công vụ sau”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chong-tay-chui-boi-xuc-pham-csgt-khi-chong-bi-giu-xe-a241114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan