+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có chồng và con tử vong dưới kênh nước tại Bạc Liêu không nhiễm virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả xét nghiệm cho thấy, người phụ nữ có chồng và con là người Trung Quốc tử vong ở Bạc Liêu không bị nhiễm virus corona.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy, người phụ nữ có chồng và con là người Trung Quốc tử vong ở Bạc Liêu không bị nhiễm virus corona.

    Sáng ngày 6/2, ông Bùi Quốc Nam- Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu cho hay, viện Pasteur TP.HCM đã có kết luận xét nghiệm đối với trường hợp người phụ nữ có chồng và con là người Trung Quốc bị chết nghi ngạt nước tại xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân.

    Khu vực phát hiện thi thể 2 cha con người Trung Quốc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo đó, bà L.T.H.C (26 tuổi, quê xã Ninh Quới A) chỉ bị sốt thông thường, không nhiễm bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

    Trước đó, và ngày 22/1, bà C. cùng chồng là You Nianwu (32 tuổi) và con trai You Yuelong (4 tuổi) - quê tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc về quê của bà C. thuộc huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu ăn Tết. Trưa ngày 2/2, mọi người phát hiện thi thể ông You Nianwu và con trai dưới kênh xáng Le Le thuộc xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hồng Dân phối hợp cùng với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành trục vớt thi thể lên bờ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra và bước đầu nghi chết là do ngạt nước.

    Trong thời điểm đó, bà C. có biểu hiện nóng sốt nên chính quyền địa phương và ngành Y tế đến vận động lấy mẫu gửi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-chong-va-con-tu-vong-duoi-kenh-nuoc-tai-bac-lieu-khong-nhiem-virus-corona-a310594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan