+ Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có hành động kinh hoàng ở tàu điện ngầm khiến dư luận khiếp sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại một vụ tấn công có chủ đích tại ga tàu điện ngầm khiến dư luận không khỏi hoang mang lo sợ.

    Mới đây, camera an ninh đã ghi lại hành động đáng sợ của một người phụ nữ ở ga tàu điện ngầm khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

    Sự việc xảy ra vào sáng 4/10 tại ga tàu điện ngầm gần Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ). Theo đó, khi tàu đang vào ga, một người phụ nữ da màu khoảng 20 – 30 tuổi ngồi trên băng ghế dài đột nhiên lao đến chỗ một người phụ nữ trước mặt và đẩy mạnh nạn nhân xuống đường ray. Hành động táo tợn của cô ta khiến những hành khách có mặt xung quanh vô cùng bàng hoàng.

    Một nhân chứng có mặt tại ga tàu điện ngầm kể lại: "Thật độc ác khi đẩy ai đó vào một đoàn tàu đang di chuyển. Họ làm vậy để được gì? Tôi không biết, nhưng điều đó thật kinh khủng".

    Sau khi thực hiện hành vi đáng sợ, người phụ nữ đã nhanh chóng bỏ chạy bỏ hiện trường. Được biết, nạn nhân sau đó được những người xung quanh đưa đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Rất may cô không gặp vấn đế gì nguy hiểm và được xuất viện ngay sau đó. Cô cũng cho biết mình không về quen biết đối với người phụ nữ da màu kia.

    Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã truy tìm tung tích nghi phạm. Hiện sự việc đang thu hút đông đảo sự chú ý dư luận nước này.

    Vào đêm 4/10, cũng tại nhà ga Quảng trường Thời đại đã xảy ra một vụ tấn công, nạn nhân là một người đàn ông 39 tuổi. Khi đang đi vệ sinh ở góc phố 40 và đại lộ số 7, anh bất ngờ bị một kẻ lạ mặt bắn vào chân phải, sau đó đã cố lê chân trở lại nhà ga để cầu cầu cứu sự trợ giúp.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-kinh-hoang-o-tau-dien-ngam-khien-du-luan-khiep-so-a515439.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan