+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ có màn đánh ghen siêu tốn kém nhưng thái độ anh chồng mới khiến dân mạng xôn xao

    ĐS&PL Phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài, người vợ phẫn nộ lao đến đánh ghen theo cách đặc biệt, khiến dân tình được dịp bàn tán rôm rả.

    Hãng tin Antika News vào hôm 6/5 đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen của một người phụ nữ, nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người.

    Sự việc được cho là đã xảy ra ở Ghana được vài ngày. Người vợ phát hiện chồng “ hú hí” với người phụ nữ khác nên “nổi cơn tam bành”. Tuy nhiên, thay vì thẳng thắn đối chất với chồng để nói cho ra lẽ hoặc đâm đơn ly hôn, người vợ lại chọn cách đánh ghen theo cách vô cùng tốn kém.

    Từ đoạn video được hàng xóm của người phụ nữ ghi lại, có thể thấy người vợ này vừa lớn tiếng la hét vừa đập phá ô tô của chồng thay vì chồng hay cô nhân tình kia. Người phụ nữ thậm chí còn có thể dùng tay không để dỡ cả phần đầu xe, sau đó vứt chỏng chơ trên mặt đất.

    Trước cơn thịnh nộ của vợ, người chồng mặc áo đỏ đứng cạnh đó lại tỏ vẻ dửng dưng, thản nhiên đứng nhìn, không hề có ý định ngăn cản. Hành động của đôi vợ chồng này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi kinh ngạc và có chút khó hiểu.

    nguoi phu nu co man danh ghen sieu ton kem nhung thai do anh chong moi khien dan mang xon xao
    Người chồng đứng ngay cạnh nhưng lại để mặc vợ phá tan tành chiếc xe.

    Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người ủng hộ hành động của người vợ trong khi số khác lại đánh giá cao thái độ của anh chồng, đồng thời chỉ trích cách xử lý thiếu tinh tế của người vợ.

    "Cứ thử khiến cho phụ nữ thất vọng và tức giận xem, bạn sẽ biết thế nào là ngày tận thế", một người để lại bình luận.

    Có người hài hước dự đoán: "Chắc anh chồng đuối lý rồi nên mới phải 'ngậm bồ hòn' xem bà cả phá nát 'bà hai' thế kia. Biết trước như thế thì sao còn đi ngoại tình?".

    Một người khác lại viết: “Từ phản ứng của người chồng thì có thể thấy anh ta là người rất điềm tĩnh và biết cách cư xử, người vợ thì nóng nảy quá, muốn gìn giữ hôn nhân thì không thể dùng đến cách này".

    Một người nữa cũng đồng tình khi để lại bình luận: "Tiền của chồng khác nào tiền mình, đập nát xe thế này lại phải bỏ tiền ra sửa, thế chẳng hoá tự mình hại mình sao?".

    Đối mặt với việc chồng phản bội, phát sinh quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, có lẽ không người vợ nào có thể giữ nổi bình tĩnh. Tuy nhiên, các chị vợ nên cố gắng tỉnh táo để xử lý khéo léo mọi chuyện, không cần đánh ghen ầm ĩ khiến nhiều người cười chê, chồng thêm chán ngán mà vẫn khiến kẻ phản bội cùng “tiểu tam” phải e sợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-co-man-danh-ghen-sieu-ton-kem-nhung-thai-do-anh-chong-moi-khien-dan-mang-xon-xao-a500060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan