+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ dẫn con gái vào khách sạn với trai trẻ kém 18 tuổi, không ngờ gặp bi kịch kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 22 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc giết chết người phụ nữ mà anh ta đang hẹn hò cùng con gái 4 tuổi của cô.

    Mới đây, vụ việc kinh hoàng xảy ra tại Mỹ đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội. Theo đó, vào khoảng 16h20 ngày 16/11/2022 cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ khách một khách sạn ở thành phố Hagerstown, bang Maryland báo cáo rằng họ tìm thấy hai thi thể trong phòng của khách sạn.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ nhận thấy nạn nhân là một phụ nữ và một bé gái đều đã chết trên giường. Danh tính của họ cũng nhanh chóng được xác định, đó là Elise Wars (40 tuổi) và con gái của cô Khori Ashton (4 tuổi).

    giet 2 me con
    Nghi phạm Javon Hines.

    Hai người đều có vết thương do súng bắn vào đầu. Dưa vào các manh mối tại hiện trường, phía cảnh sát tin rằng hai nạn nhân đều đang nằm trên giường vào thời điểm xảy ra án mạng, tuy nhiện họ chưa thể xác định hai nạn nhân có ngủ hay không.

    Cả 3 người cùng bước vào phòng và đó cũng là lần cuối cùng hình ảnh hai mẹ con được camera ghi lại. Bạn bè của Elise cũng cho biết họ đã không nhận được tin tức gì từ cô kể từ ngày 14/11.

    Phía cảnh sát nhận định 2 nạn nhân đã bị giết trong phòng của họ vào chính đêm 14/11. Khoảng hơn 11 giờ sau, camera ghi lại cảnh tượng gã đàn ông đi cùng họ đeo khẩu trang và di chuyển một số đồ đạc ra khỏi phòng bằng xe đẩy hành lý.

    Cảnh sát xác định gã đàn ông là Javon Hines (22 tuổi) - bạn trai của Elise. Theo bạn bè của người phụ nữ tiết lộ, Javon và Elise mới hẹn hò được vài tuần trước khi vụ án mạng xảy ra.

    Lực lượng điều tra đã ngay lập tức lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi phạm Javon Hine. Cuối cùng, hắn đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở Elkridge, ngoại ô thành phố Baltimore.

    Theo hồ sơ tòa án, Javon phải đối mặt với các cáo buộc bao gồm giết người cấp độ một và cấp độ hai, tấn công cấp độ một. Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của vụ án mạng thương tâm này.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dan-con-gai-vao-khach-san-voi-trai-tre-kem-18-tuoi-khong-ngo-gap-bi-kich-kinh-hoang-a558855.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan