Người phụ nữ đang nằm ngủ thì thấy lạnh sống lưng, vừa lật tấm đệm sofa lên liền báo ngay cảnh sát


Thứ 2, 21/06/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Chỉ trong một ngày, người phụ nữ 2 lần phải cầu cứu cảnh sát chỉ vì con vật đáng sợ này xuất hiện trong nhà.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy đến với gia đình chị Châu sống tại huyện Hán Âm, thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vào hôm 13/6 vừa qua. Cụ thể, sau khi hoàn thành công việc đồng áng, chị Châu trở về nhà, quá mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi trên ghế sofa ở phòng khách.

Một lúc sau, chị Châu bất ngờ cảm thấy lạnh sống lưng, kèm theo cảm giác như có thứ gì đó đang trườn sau lưng mình. Đứng dậy và lật tấm đệm ở ghế sofa lên, chị Châu hốt hoảng khi thấy một con rắn lớn đang thò đầu ra.

Chị Châu sợ hãi hét toáng lên, sau đó vội vàng chạy ra ngoài, đồng thời gọi cảnh sát địa phường đến hỗ trợ. Cảnh sát tìm được con rắn dài hơn 2m ẩn náu ở phúa sao TV trong phòng khách, sau đó sử dụng dụng cụ để bắt con vật ra, thả ở xa khu dân cư. Chị Châu thấy rắn đã được bắt đi mới thả lỏng một chút.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ đang nằm ngủ thì thấy lạnh sống lưng, vừa lật tấm đệm sofa lên liền báo ngay cảnh sát
Chị Châu phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát khi phát hiện rắn bò trong nhà 2 lần.

Tối cùng ngày, chị Châu và con có việc ra ngoài. Hai mẹ con trở về nhà vào tối muộn. Vừa mở của, chị Châu không khỏi giật mình khi thấy một con rắn đang bò trong nhà. Cảnh sát một lần nữa được gọi tới. Con rắn lần này cũng dài hơn 2m, bị bắt khi đang nấp phía sau ghế sofa.

“Khi chúng tôi di chuyển chiếc ghế sofa, chúng tôi phát hiện một con rắn dài hơn 2m đang trốn phía sau. Sau đó, chúng tôi dùng kẹp và gậy để bắt con rắn, bỏ vào túi rồi thả ở nơi xa khu dân cư”, trợ lý cảnh sát tên Thẩm Bằng cho hay.

Theo thông tin từ cảnh sát, cả 2 con rắn bò vào nhà chị Châu đều là rắn cạp nia đen. Đây là loài động vật hoang dã được bảo vệ trọng điểm quốc gia, không độc nhưng vẫn có khả năng gây nguy hiểm nếu bị tấn công. Hai con rắn đã được cảnh sát thả về nơi hoang dã để tránh nguy hiểm cho con người.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dang-nam-ngu-thi-thay-lanh-song-lung-vua-lat-tam-dem-sofa-len-lien-bao-ngay-canh-sat-a504551.html