+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đẻ giỏi nhất thế giới: Lấy chồng 12 năm sinh 44 đứa con

    • DSPL
    ĐS&PL Mariam Nabatanzi, một người mẹ 36 tuổi đến từ Uganda có tất cả 44 người con, trong đó gồm sáu cặp sinh đôi, bốn cặp sinh ba và ba cặp sinh bốn.

    Mariam Nabatanzi, một người mẹ 36 tuổi đến từ Uganda có tất cả 44 người con, trong đó gồm sáu cặp sinh đôi, bốn cặp sinh ba và ba cặp sinh bốn.

    Đáng buồn thay, người chồng của Mariam đã bỏ đi 3 năm trước và giờ đây một mình cô phải nuôi nấng cả một gia đình lớn. Cô và những người con của mình phải sống trong ngôi nhà chật chội được xây dựng từ những viên gạch xi măng có mái tôn, giữa cánh đồng và cà phê.

    Gia đình đông con sống trong ngôi nhà chật chội, tối tăm - Ảnh: Mirror

    Được biết, Mariam Nabatanzi đã sinh hạ một cặp sinh đôi, chỉ một năm sau khi cô kết hôn ở tuổi 12. Sau đó, Mariam đã đến gặp bác sĩ và ông nói rằng buồng trứng của cô lớn bất thường, các thuốc kiểm soát sinh đẻ có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Vì vậy, những đứa trẻ cứ liên tục chào đời.

    Khi Mariam 23 tuổi, cô đã có 25 đứa con. Cô đã quay lại tìm gặp bác sĩ năm xưa ngăn cô uống thuốc nhưng không có kết quả. Một lần nữa, Mariam được khuyên nên tiếp tục mang thai không ngừng nghỉ.

    Mỗi ngày gia đình cô Nabatanzi cần tới 25kg bột mì - Ảnh: Mirror

    Lần mang thai cuối cùng của cô là vào hai năm rưỡi trước, đã có biến chứng. Cô sinh ra cặp song sinh thứ sáu, nhưng đáng buồn là một trong hai bé đã chết trong quá trình chuyển dạ.

    Trong thời gian này, người chồng của Mariam đã bỏ rơi cô và những đứa con. Giờ đây khi nhắc đến tên của anh, Mariam luôn cảm thấy rất tức giận: “Anh ta đã khiến tôi vô cùng đau khổ. Hiện tại, tất cả thời gian của tôi chỉ để dành cho việc chăm sóc con cái và làm việc để kiếm tiền”.

    Mariam bị chồng bỏ rơi ba năm trước - Ảnh: Reuters

    Để kiếm tiền, cô Nabatanzi sẵn sàng làm mọi việc có thể như làm tóc, trang trí sự kiện, nhặt sắt vụn, nấu rượu và bán thảo dược. Cô dùng số tiền kiếm được để mua đồ ăn, thuốc men, quần áo và đóng học phí để đảm bảo các con có khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-de-gioi-nhat-the-gioi-lay-chong-12-nam-sinh-44-dua-con-a273631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan