+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ để ngực trần hút thuốc trên máy bay, đòi xông vào buồng lái

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ được tiếp viên trấn an rằng hãy bình tĩnh lại nhưng cô liên tục nói rằng hãy "để tôi yên" và "để tôi đi".

    Ngày 15/2, truyền thông địa phương đưa tin, người phụ nữ tên Anzhelika Moskvitina (49 tuổi) đã gây náo loạn trên một chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot (Nga), buộc các tiếp viên hàng không phải còng tay cô.

    Thời điểm xảy ra sự việc là lúc máy bay đang ở độ cao 9.000 mét, khởi hành từ Stavropol đến Moscow. Đoạn clip quay lại hành vi phá rối của nữ hành khách nghi đang say rượu bắt đầu với cảnh Anzhelika Moskvitina tự nhốt mình trong nhà vệ sinh và bắt đầu hút thuốc.

    nu hanh khach doi xong vao buong lai may bay hut thuoc la

    Anzhelika cũng cởi áo và để ngực trần trước mặt các hành khách khác, bao gồm cả trẻ em, trên chuyến bay từ Stavropol đến Moscow, đồng thời tuyên bố rằng các hành khách đã chết. Cô ta còn cố gắng tìm cách vào buồng lái máy bay.

    Đoạn clip cũng ghi lại khoảnh khắc nữ hành khách tranh cãi với phi hành đoàn khi họ tìm cách xoa dịu cô. Các tiếp viên nói với cô ấy: "Quý cô, hãy ngồi xuống và mặc quần áo. Quần áo của cô ở đâu? Cô có hiểu mình đang vi phạm quy tắc ứng xử trên máy bay không? Ở đây có trẻ em ở đây. Ít nhất hãy tôn trọng bọn trẻ".

    "Tôi hiểu các ông muốn đưa tôi vào viện tâm thần hoặc nhà tù, nhưng bây giờ tôi muốn vào buồng lái", Moskvitina nói. Người phụ nữ được đề nghị giữ bình tĩnh nhưng bà liên tục hét lên "để tôi yên" và "để tôi vào".

    Một số hành khách trong khoang hạng nhất đã giúp tiếp viên khống chế Moskvitina, còng tay bà bằng còng nhựa và mặc lại áo. Tiếp viên và một bác sĩ trên máy bay đã canh chừng Moskvitina cho đến khi máy bay đáp xuống sân bay Sheremetyevo (Moscow).

    Hàng hàng không Aeroflot cho biết, Moskvitina đã vi phạm nghiêm trọng các quy tắc ứng xử an toàn trên máy bay. "Do hành khách có hành vi phá hoại, cơ trưởng đã quyết định dùng biện pháp mạnh", Aeroflot bình luận về vụ việc. Với hành vi gây rối nghiêm trọng của mình, Moskvitina có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-de-nguc-tran-hut-thuoc-tren-may-bay-doi-xong-vao-buong-lai-a566561.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan