+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đón tuổi 52 xúc động “òa khóc” vì được tổ chức sinh nhật bất ngờ

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ vừa bước sang độ tuổi 52 của cuộc đời bỗng “òa khóc” vì được tổ chức sinh nhật bất ngờ. Xúc động hơn, đằng sau là cả câu chuyện cảm động.

    Vẫn còn lâng lâng sau dư âm những ngày sinh nhật, chị Đào Thị Khánh Linh (52 tuổi, ở Hà Nội) hiện đang là chủ quán ăn nhỏ trên con phố Núi Trúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội vẫn xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa đó.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội ngập tràn hình ảnh người phụ nữ tóc tém òa khóc như một đứa trẻ, khi thấy nhân vật đặc biệt xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật đầy bất ngờ, chị ôm chặt nhân vật ấy và không khỏi xúc động.

    Nhân vật chính là chị Linh, chị được những bạn trẻ tại Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - nơi chị từng đến để làm đẹp, tổ chức sinh nhật bất ngờ, trong chính quán ăn của chị.

    nguoi phu nu don tuoi 52 bong oa khoc vi duoc to chuc sinh nhat bat ngo 1
    Hình ảnh tràn ngập mạng xã hội khiến nhiều người xúc động 

    Sụt sùi khi nhớ lại khoảnh khắc đó, chị Linh cho biết, tối 4/10, trước sinh nhật chị một ngày, chị Linh có tổ chức sinh nhật của mình với bạn bè ngay tại quán. Trong đó, cũng có một bàn khách đặt bàn tổ chức sinh nhật. Ngỡ là trùng hợp, chị vui vẻ đồng ý nhận bàn ngay tối.

    “Mọi chuyện diễn ra bình thường, cho đến khi chị đang tiếp đón bạn, thì những bạn trẻ trong chiếc bàn đó bất ngờ gọi tôi lại nhờ chụp ảnh. Tiếp đó, các bạn bất ngờ tặng hoa và hát chúc mừng sinh nhật tôi. Bất ngờ đứng hình vài giây, tôi cũng hòa vào không khí luôn. Sau mới biết các bạn là nhân viên bên Thẩm mỹ Như Hoa. Điều này khiến tôi vừa vui vừa xúc động vì tình cảm bên thẩm mỹ đã dành cho mình”, chị Linh nhớ lại.

    Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, chị Linh được các bạn dẫn dắt từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Các bạn đã gặp bố mẹ, gia đình em gái và con trai chị để ghi lại những lời chúc thật ý nghĩa dành cho chị. Là một người bên ngoài vô cùng mạnh mẽ, nhưng người phụ nữ vừa bước sang độ tuổi U60 lại rất tình cảm và dễ xúc động bởi những điều nhỏ từ gia đình.

    “Tôi không ngờ các bạn tìm đến gia đình tôi và dành điều bất ngờ như vậy”, chị kể.

    Và cảm xúc cứ thế tuôn trào, chị Linh khóc, khóc vì xúc động, khóc vì hạnh phúc. Tiếp đó, chị được các bạn bịt mắt dành tiếp điều bất ngờ khác. Chị chia sẻ, trong khoảnh khắc nhắm mắt, chị được cầm những bàn tay quen thuộc, chị bất ngờ. “Bố, mẹ, gia đình đều được các bạn mời đến quán, một lần nữa tôi không thể tin món quà đầy ý nghĩa mà Như Hoa đã dành tặng tôi nhân ngày sinh nhật. Thực sự, năm nào tôi cũng dành ngày sinh nhật chính cho gia đình. Nhưng các bạn lại giúp tôi thực hiện trước điều đó. Thật lòng vô cùng cảm ơn các bạn, các bạn đã tổ chức một buổi sinh nhật vô cùng bài bản và chuyện nghiệp”, chị Linh hạnh phúc.

    Chia sẻ thêm, chị Linh cho hay, năm nay là dấu mốc không thể nào quên với chị, khi nhận được món quà sinh nhật bất ngờ và ý nghĩa như vậy. Điều đặc biệt thứ 2, chỉ vài tuần nữa chị cũng sẽ được lên chức mẹ chồng, khi cậu con trai cả đã đến tuổi lấy vợ, chị sẽ được làm mẹ chồng và sau sẽ là bà nội.

    “Chẳng còn niềm vui nào có thể diễn tả được cảm xúc năm nay của tôi cả. Những điều giản dị nhưng ý nghĩa tôi không thể nào quên”, chị nói.

    Liên hệ với CEO Thẩm mỹ Như Hoa – bà Cao Như Hoa cho biết, đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng của Thẩm mỹ và chị Linh là nhân vật đầu tiên mà thẩm mỹ lựa chọn.

    nguoi phu nu don tuoi 52 bong oa khoc vi duoc to chuc sinh nhat bat ngo2
    Lần đầu tiên trong cuộc đời, người phụ nữ được tổ chức sinh nhật bất ngờ và đặc biệt

    Theo bà Hoa, khách hàng Khánh Linh là khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ nâng mũi và độn cằm của Tiến sĩ thẩm mỹ, bác sĩ Tống Hải tại Thẩm mỹ Như Hoa.

    “Theo thông lệ hàng năm, đến dịp sinh nhật khách, Như Hoa sẽ gửi điện hoa tươi (bao gồm cả khách mới hay khách cũ) nhằm tri ân khách hàng. Song lần này, chúng tôi muốn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho khách, với mong muốn chạm vào được cảm xúc của khách hàng, giúp những khách hàng từng trải nghiệm ở Như Hoa có những khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và hết lòng Như Hoa muốn gửi tới những vị khách từng đến với chúng tôi”, bà Hoa cho hay.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-don-tuoi-52-xuc-dong-oa-khoc-vi-duoc-to-chuc-sinh-nhat-bat-ngo-a594410.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan